• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bạn trai Linh Ngọc Đàm: Đẹp trai, giàu có và rất lãng mạn

 Trong giới game thủ, Linh Ngọc Đàm là nhân vật khá nổi tiếng khi sở hữu ngoại hình ấn tượng và có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt streamer đình đám như Độ Mixi, Xemesis… Chính vì vậy, mọi động thái của cô nàng đều nhận được sự quan tâm của nhiều người và chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ.

Lấp ló xuất hiện cạnh bạn trai đại gia, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình sâu cả răng vì hint quá ngọt ngào - Ảnh 1.
Linh Ngọc Đàm là 1 trong những nữ gamer nổi tiếng nhất hiện nay. (Ảnh: IG Linh Ngọc Đàm)

Nửa cuối năm 2021, “Đàm Tổng” bất ngờ để lộ thông tin mình là “hoa đã có chủ”. Thời điểm đó, không ít người hâm mộ tỏ ra ngỡ ngàng, đồng thời nhanh chóng tìm kiếm danh tính của chàng trai này. Theo tìm hiểu, người yêu hiện tại của Linh Ngọc Đàm là Hoài Nam - 1 “đại gia tiền số” khá điển trai, đồng thời là nhà đồng sáng lập của 1 nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM. Tuy chưa từng đề cập thẳng thắn về đối phương, song cô nàng SN 1996 từng để lộ không ít khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai, như 1 lời khẳng định chắc chắn về mối quan hệ của mình.

Diện mạo của Hoài Nam chính thức được lộ diện. (Ảnh chụp màn hình)
Cặp đôi không ngại trao cho nhau cử chỉ tình cảm nơi đông người. (Ảnh chụp màn hình: TikTok T.T)

Theo vài hình ảnh hiếm hoi được Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy anh chàng là 1 đại gia chính hiệu, không ngại vung tay để “rinh” về những món đồ đắt tiền. Điển hình như vào tháng 11/2021, thanh niên này đã “khoe nhẹ” chiếc đồng hồ Richard Mille bản RM 030 có xuất xứ từ Thuỵ Sĩ.

Trí Thức Trẻ cho hay, các mẫu đồng hồ phiên bản này được bán trên thị trường với giá rất cao, có thể rơi vào khoảng 200.000 – 400.000 USD (tương đương từ 3,5 – 9 tỉ đồng). Sau khi biết đến giá trị của chiếc đồng hồ, nhiều người không khỏi giật mình bởi số tiền hàng tỉ đồng đủ để mua vài chiếc xe hơi, thậm chí là tậu 1-2 căn hộ chung cư đắt đỏ. Được biết, Hoài Nam cũng từng sở hữu chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak có giá không dưới 1 tỉ đồng.

Chiếc đồng hồ Richard Mille của anh có giá hàng tỉ đồng. (Ảnh chụp màn hình: FB Hoài Nam)
Chiếc đồng hồ Richard Mille của anh có giá hàng tỉ đồng. (Ảnh chụp màn hình: FB Hoài Nam)

Trong 1 bài đăng khác, anh chàng khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ khi bỏ ra hàng chục tỉ đồng để tậu “xế hộp” hạng sang. Cụ thể, vào cuối năm 2021, anh khoe ảnh lái siêu xe Porsche 911 và cho biết, mình phải chờ nửa năm mới có thể sở hữu được “siêu phẩm” này. Theo giá thị trường, 1 chiếc Porsche 911 phiên bản mới nhất có giá lên đến hơn 15 tỉ đồng. Thời điểm đó, Linh Ngọc Đàm từng hài hước trêu rằng, bạn trai mình vừa "cưới vợ 2" và rất vui vẻ khi được cầm lái chiếc xe mới.

Anh cho biết mình phải chờ 1 thời gian dài mới có thể sở hữu được siêu xe này. (Ảnh chụp màn hình: FB Hoài Nam)
Anh cho biết mình phải chờ 1 thời gian dài mới có thể sở hữu được siêu xe này. (Ảnh chụp màn hình: FB Hoài Nam)

Trong quãng thời gian hẹn hò, đại gia trẻ tuổi còn chứng minh độ giàu có và chiều chuộng bạn gái qua việc tài trợ tiền cho Linh Ngọc Đàm mua đồ hiệu, nạp game… Đáp lại, nữ game thủ cũng mạnh tay chi tiền để tặng cho đối phương chiếc iPhone 13 đời mới nhất.

Cặp đôi vừa trải qua 1 mùa Valentine ấm áp. (Ảnh chụp màn hình: FB Hoài Nam)
Cặp đôi vừa trải qua 1 mùa Valentine ấm áp. (Ảnh chụp màn hình: FB Hoài Nam)

Không chỉ đẹp trai và giàu có, Hoài Nam còn vô cùng lãng mạn khi nhiều lần tặng hoa tươi đắt tiền và đưa bạn gái đi du lịch. Điển hình như vào dịp Valentine (ngày 14/2) vừa qua, cô nàng SN 1996 từng khiến dân tình “đỏ mắt” khi khoe buổi hẹn hò lãng mạn với bánh ngọt, đoá hoa khổng lồ do Hoài Nam chuẩn bị. Hay mới đây nhất, trên Instagram của “Đàm Tổng” xuất hiện đoạn clip ghi lại chuyến đi nghỉ dưỡng của cô và người yêu.

Bài đăng của cô nhận được lượng tương tác khá lớn từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình: IG Linh Ngọc Đàm)
Bài đăng của cô nhận được lượng tương tác khá lớn từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình: IG Linh Ngọc Đàm)

Theo đó, trong khung cảnh nên thơ tại 1 vùng biển, cặp đôi tình tứ tựa vai vào đối phương, trao cho nhau nụ hôn tình cảm. Đáng chú ý, hình ảnh Hoài Nam đi chân trần, cùng bạn gái khiêu vũ cực lãng mạn khiến không ít người thích thú. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu về hơn 100.000 lượt thích từ netizen.

Khoảnh khắc đi chân trần khiêu vũ của Hoài Nam khiến nhiều người thích thú. (Ảnh chụp màn hình: IG Linh Ngọc Đàm)
Khoảnh khắc đi chân trần khiêu vũ của Hoài Nam khiến nhiều người thích thú. (Ảnh chụp màn hình: IG Linh Ngọc Đàm)

Từ trước đến nay, Linh Ngọc Đàm vốn được biết đến là 9X giàu có, từng nhiều lần mua nhà tặng gia đình, báo hiếu cha mẹ… Chính vì vậy, khi nhận thấy tiềm lực kinh tế của Hoài Nam, không ít người hâm mộ đã cho rằng cả 2 quả thực xứng đôi vừa lứa, khi ai cũng là đại gia và có ngoại hình nổi bật. Còn bạn, cảm nhận của bạn về cặp đôi này là gì? Hãy chia sẻ cho SAOTEEN biết nhé!

ĐỘ GIÀU CÓ CỦA LINH NGỌC ĐÀM

Với danh tiếng của mình, Linh Ngọc Đàm có thể kiếm được số tiền không nhỏ và sở hữu hàng loạt tài sản giá trị qua việc làm YouTube, tham gia sự kiện, quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng… Trong 1 clip từng được “Đàm Tổng” đăng tải trên mạng xã hội, cô vô tình tiết lộ số tiền mình đem về trong vòng 1 năm nhờ chăm chỉ làm việc. Theo đó, mức thu nhập của 9X có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Trước đó, Linh Ngọc Đàm cũng mạnh tay mua 1 căn hộ trị giá 7 tỉ đồng ngay giữa TP.HCM, với trang thiết bị và nội thất tiện nghi, hiện đại. Ngoài ra, nữ gamer cũng khẳng định sẽ tặng bạn thân Uyên Pu 2 cây vàng nếu cô bạn này nhanh chóng kết hôn.

Tin liên quan