• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

BARCELONA DỘI CƠN MƯA BÀN THẮNG VÀO LƯỚI ATHLETIC BILBAO

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam đã diễn ra trận đấu trong khuôn khổ vòng 26 Laliga giữa Barcelona và Athletic Bilbao. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về phía Barcelona. Với chiến thắng này, Barcelona đã nối dài số trận bất bại mùa này lên con số 10 trận.

Tân binh cựu binh nổ súng

Trước trận đấu, giới chuyên môn nhận định đây là một trận đấu khá dễ thở với đội chủ sân Camp Nou. Cuối tuần trước, họ vừa đánh bại Valencia với tỉ số 4-1 và sau đó đè bẹp Napoli 4-2 ngay trên sân khách để tiến vào vòng 1/8 Europa League.

Đúng như nhận định, Barca nhập cuộc đầy chủ động, tới phút 36 từ một tình huống đá phạt góc, Pique đánh đầu dội xà ngang khiến bóng bật ra, tận dụng cơ hội tân binh Aumabeyang dứt điểm mở tỉ số cho Barca và tỉ số 1-0 được duy trì đến hết hiệp 1.

Aumabeyang ăn mừng bằng cú santo quen thuộc

Sang đến hiệp 2, tiếp đà hưng phấn Barca kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đến phút 72, từ một pha chuyền nhanh của Frenkie de Jong, Ousmane Dembele xử lí tinh tế, dứt điểm vào góc hẹp đánh bại thủ thành Unai Simon nâng tỉ số lên 2-0. Đến phút 90, Ousmane Dembele tạt bóng từ cánh phải cho Luuk de Jong đánh đầu tung lưới đội bóng xứ Basque, qua đó nâng tỉ số lên 3-0 cho Barcelona.. Sang đến phút 90+3, Dembele kiến tạo cho Memphis Depay dứt điểm một chạm tung lưới Athletic Bilbao, qua đó ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng xứ Catalunya.

Các cầu thủ Barcelona ăn mừng bàn thắng

Barcelona chen chân vào top 4

Với chiến thắng giòn giã rạng sáng nay, gã khổng lồ xứ Catalunya chính thức vào top 4 với 45 điểm, bằng điểm với Atlético Madrid nhưng đá ít hơn một trận. Đây cũng là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Barcelona trên mọi đấu trường và là trận đấu thứ 3 liên tiếp họ ghi được 4 bàn. Sau thời kì khủng hoảng kể từ khi Lionel Messi rời đi, Barcelona dưới bàn tay của HLV Xavi dần hồi sinh và đang lấy lại vị thế của một ông lớn hàng đầu Châu Âu.

Đức Lộc

Tin liên quan