• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai

  Thuộc hàng top những mỹ nhân ít khi bị soi cậy nhờ photoshop nhưng cô nàng không thể vượt qua cặp mắt "cú vọ" của các cư dân mạng.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Diễm My 9X đăng tải hình ảnh mặc bikini trắng cắt xẻ táo bạo giữa không gian hồ bơi sang trọng thuộc khu resort cao cấp. Được biết, người đẹp mới có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Là mỹ nhân sở hữu body thuộc hàng top của Vbiz, Diễm My 9X từng không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới này nữ diễn viên lại bị các "thánh soi" tìm ra điểm đáng ngờ.

Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai-1 
Như mọi khi, đôi chân dài miên man, body gợi cảm, và nhan sắc đỉnh chóp của nữ diễn viên phim 1990 chính là những điều khiến dân tình tán thưởng.
Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai-2
Nhưng nhìn trong một tấm ảnh, nếu soi kỹ thì phần lưng của Diễm My 9X có gì đó sai sai
Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai-3
Có lẽ vì dùng app hoặc photoshop quá đà đã khiến người của nữ diễn viên như bị gãy. Chuyện chỉnh sửa ảnh từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều người nhưng chỉ cần "lố tay" một xíu thôi thì khó có thể qua mắt được "thám tử mạng".
Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai-4Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai-5
Trong một số hình khác, phần lưng của Diễm My 9X vẫn rất bình thường và tự nhiên

Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai-6
Vốn nổi tiếng với hình tượng gái ngoan trên màn ảnh nhưng ngoài đời, Diễm My cũng "bốc" lắm đó. 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chuẩn chỉnh nhờ chăm chỉ tập tành, ăn uống giữ dáng, Diễm My 9x thuộc hàng top những mỹ nhân ít khi bị soi cậy nhờ photoshop, hoặc chỉnh sửa rất nhẹ nên khó nhận ra. 

Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai-7
Còn nhớ, Diễm My từng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh diện chiếc váy cúp ngực khéo léo khoe bờ vai thon, làn da trắng cùng gương mặt xinh đẹp.
Diễm My 9X diện bikini cực bốc nhưng tấm lưng gãy nhìn cứ sai sai-8
Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người hâm mộ không nhanh chóng nhận ra điểm bất thường thấy rõ trong bức ảnh, đó chính là góc điện thoại méo mó. Có lẽ, Diễm My đã lỡ tay dùng phần mềm chỉnh sửa gương mặt quá đà trước khi chia sẻ trên mạng xã hội.


Theo Vietnamnet

Tin liên quan