• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dumi – tài năng tương lai của ngành giải trí Việt

Đang là sinh viên năm cuối Đại học Công nghệ TP HCM - HUTECH, Dumi chia sẻ nhiều về những khó khăn khi vừa theo đuổi nghệ thuật vừa cố gắng trên con đường học vấn. Nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh ngày càng nhận được sự yêu mến từ fan bởi “Tài sắc vẹn toàn”. 


Dumi xuất hiện trước công chúng như thế nào?
Cái tên Dumi đã không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên dùng tiktok. Hiện tại kênh tiktok của cô đã đạt hơn 3,5 triệu lượt theo dõi với rất nhiều clip triệu view. Thế nhưng trước khi bùng nổ trên nền tảng này, Dumi đã xuất hiện vô cùng ấn tượng trong vai trò mẫu ảnh với thần thái xuất sắc trong những bộ ảnh nghệ thuật tại các diễn đàn ảnh uy tín. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất có duyên với diễn xuất khi góp mặt trong những clip của những youtuber tên tuổi đồng thời tự sáng tạo và thực hiện những video trên kênh của mình.


Dumi tên thật là Cao Thị Xuân Hồng, sinh năm 2000 hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghệ TP HCM. Cô nàng sớm gây ấn tượng với công chúng bởi tài năng và sắc đẹp khi còn rất trẻ. Khi được hỏi về cái tên “Dumi” cô nàng chia sẻ rằng đã dùng nghệ danh này ngay từ năm lớp 11 vì thấy nó dễ thương.Và đúng như cái tên, hình ảnh Dumi dễ thương và ngọt ngào đã in sâu vào tâm trí người hâm mộ những năm gần đây.


Trong lúc nền giải trí khan hiếm những nhân tố mới, Dumi xuất hiện với một nét đẹp đậm chất phố núi nhưng cũng vô cùng thanh lịch. Đa tài lại có chất riêng, cô sinh viên nhanh chóng ghi điểm trong mắt công chúng và trở nên nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội. 

Tài năng hay chỉ là hiện tượng ?
Ngày nay, với sự bùng nổ của internet thì việc ai đó bỗng trở nên nổi tiếng là điều không quá bất ngờ và việc những người này sẽ “chìm” ngay sau đó cũng được dự đoán trước. Chỉ những con người có tài năng thực sự mới có thể có được niềm tin yêu của người hâm mộ và giữ chân họ ở lại.


Với một người trẻ như Dumi, cô nhận thức rất rõ được điều ấy. Dumi không ngừng đổi mới bản thân, chỉn chu hình ảnh, học hỏi nhiều kỹ năng để khẳng định vị trí của mình trong ngành giải trí. Xuất hiện trước công chúng với nhiều sắc thái khác nhau, tuy nhiên ngoài đời cô nàng khá lễ phép, thân thiện, vui tính chiếm được thiện cảm của bất kỳ ai khi tiếp xúc. Do đó, Dumi có chia sẻ rằng cô được các anh chị đi trước giúp đỡ và tạo cơ hội rất nhiều.


Đang là sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp, việc vừa học vừa làm nghệ thuật gây khó khăn lớn cho Dumi trong việc quản lý thời gian. Nữ sinh chia sẻ rằng thời gian đầu cô khá mệt mỏi vì phải cân đối nhiều việc tuy nhiên sau một thời gian dài, cô đã làm quen và sắp xếp hợp lý. Chia sẻ về gia đình, Dumi tự hào khi luôn có gia đình ủng hộ cô từ những ngày đầu tiên và theo sát cô trong suốt con đường làm nghệ thuật. 
Điều ấy là động lực rất lớn cho cô nàng tự tin phát triển và bước đi trên con đường đã chọn. Khi được hỏi về thu nhập cá nhân, Dumi nói rằng:“Không quá nhiều như mọi người nghĩ nhưng nó ổn định và đủ để cho em trang trải cuộc sống, không phụ thuộc vào gia đình”. Cử nhân ngành QTKD tương lai chia sẻ cô sẽ theo đuổi cả hai lĩnh vực là kinh doanh và giải trí, sau khi tốt nghiệp cô muốn tập trung hơn vào kinh doanh về thời trang và làm đẹp.


Chúng ta có thể thấy Dumi là tài năng thực sự và là viên ngọc sáng trong tương lai của ngành giải trí Việt. Nhận được sự quan tâm và mến mộ của hàng triệu người, Dumi đã truyền cảm hứng rất nhiều cho các bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê chân chính. Hy vọng với một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, Dumi sẽ thuận lợi hơn khi phát triển kinh doanh với những kinh nghiệm và kiến thức suốt 4 năm tại HUTECH. Chúc cô nàng luôn giữ được cá tính riêng và sớm trở thành một ngôi sao tỏa sáng.

Lê Vượng 

Tin liên quan