• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hà Nội – cafe đâu – chụp gì?

 

Hiện nay, đi cafe luôn được giới trẻ ưu tiên và lựa chọn hàng đầu, vừa để thưởng thức, vừa để có những bức hình sống ảo cho thỏa mãn đam mê. Dưới đây là 5 địa điểm cafe mới mở và đang không ngừng tăng nhiệt tại Hà Nội.

1.    La Farine Coffee

Nếu bạn yêu thích không gian sân vườn thoáng đãng để chill cùng bạn bè thì đây chính là một địa điểm vô cùng lý tưởng. Nằm trong danh sách những quán cafe mới nhưng sức hút của La Farine Coffee lại không hề nhỏ. Quán nằm trong một con ngõ, không khó tìm, không gian rất thoáng đãng, nhiều cây xanh và đặc biệt khuôn viên ngoài sân tràn đầy những tia nắng dịu nhẹ. La Farine Coffee phù hợp cho cả tiêu chí học tập, làm việc và gặp gỡ bạn bè, chụp ảnh check-in.

Nguồn: Instagram @nofoodphobia

La Farine Coffee được thiết kế theo concept trắng xám với điểm nhấn là những bộ bàn ghế hình cây nấm, đơn giản nhưng lên hình thì chưa bao giờ ngừng đẹp.

Nguồn: Instagram @nofoodphobia

La Farine Coffee

Địa chỉ: Số 14 ngách 33/105 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mở cửa: 9:00 – 17:00

Đồ uống dao động từ 40.000 – 70.000

2.    La Mensa

Quán cafe cùng tone màu xanh lá nhưng không hề bị xa lánh đã khai trương cơ sở thứ 4 với không gian rộng rãi nằm ngay mặt đường trên con phố Vũ Trọng Phụng. Cũng như các cơ sở khác, quán mang tone màu xanh mint đặc trưng, bao quanh bởi cửa kính nên tạo cho khách hàng cảm giác thoáng mắt hơn. La Mensa luôn ghi điểm với khách hàng bởi thiết kế hiện đại và ấn tượng, nhân viên nhiệt tình và đặc biệt là bánh ngọt và đồ uống ngon miệng.

Nguồn: Instagram @ngocdiepstagram

La Mensa

Địa chỉ:

CS1: Số 8 ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

CS2: Số 2 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

CS3: Số 2 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

CS4: Số 54I Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mở cửa: 7:00 – 21:00

Đồ uống dao động từ 35.000 – 90.000

3.    The Running Bean

Quán cafe chưa từng hạ nhiệt tại Thành phố Hồ Chí Minh nay đã có cơ sở tại Hà Nội. Tọa lạc ngay trên con phố trung tâm của thủ đô, The Running Bean sở hữu vị trí đắt giá ngay gần Nhà Thờ Lớn. Mặt tiền của quán mang vẻ đẹp cổ kính nhưng bên trong được thiết kế theo concept hiện đại, gây ấn tượng cho khách hàng với những mảng tường gạch và những lớp kính trong suốt, vừa có nét gì đó rất mộc mạc, vừa có sự phá cách hiện đại của những năm 2022.

Nguồn: Facebook The Running Bean

Nguồn: Facebook The Running Bean 

The Running Bean

Địa chỉ: Số 22 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mở cửa: 07:00 – 21:00

Đồ uống dao động từ 60.000 – 80.000

Có bánh ngọt, snack và phục vụ cả brunch.

4.    Blank Lounge

Tọa lạc trên tầng 4 của tòa nhà được coi là “bạc tỷ” tại con phố Ngô Quyền, Blank Lounge sở hữu một không gian, một tầm nhìn, một giá trị rất “sang”. Tại đây, bạn vừa được ngắm Hà Nội trên cao, ngắm người ta đi qua lại trên con phố chưa bao giờ ngừng đông đúc. Blank Lounge chắc chắn không làm bạn thất vọng từ phần nhìn đến phần uống. Hãy chuẩn bị một bộ trang phục thật đẹp vì chắc chắn bạn sẽ sản xuất ra một album ảnh tại Blank Lounge.

Nguồn: Instagram @cuynhh.16

Blank Lounge

Địa chỉ: Tầng 4, 17 Ngô Quyền

Mở cửa: 8:00 – 18:00

Đồ uống dao động từ 55.000 – 90.000

5.    The Sipping Bar Waterfont

Nếu bạn tìm kiếm một quán cafe kết hợp cả vui chơi, hay gia đình có con nhỏ vừa muốn đi cafe, vừa muốn cho bé có chỗ chơi thì chắc chắn đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Hướng nhìn của quán thẳng ra khu đạp vịt của Công viên Thống Nhất, nằm tại Nhà thuyền nên không gian vô cùng thoáng, nhiều ánh sáng và rất “chill”. Không gian phía ngoài của quán sử dụng bệ đá làm ghế nên đem lại trải nghiệm rất thú vị cho khách hàng. Những ngày lạnh của Hà Nội, nếu tới đây, bạn hãy mặc ấm một chút nhé!

Nguồn: Instagram @minhtri253

Không gian quầy bar được thiết kế mở, khách hàng có thể xem pha chế tại quầy. The Sipping Bar Waterfont có cả không gian trong nhà và ngoài trời, chiều lòng được những vị khách với nhiều nhu cầu khác nhau.

Nguồn: Instagram @lienlocoseyo

The Sipping Bar Waterfont

Địa chỉ: Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mở cửa: 9:00 – 17:00

Đồ uống dao động từ 40.000 – 65.000

 

Trên đây là gợi ý top 5 những địa điểm mới nhất, có không gian cực chất, đồ uống cực ngon cho bạn lựa chọn. Hãy note lại ngay và lên lịch cùng hội bạn thân của mình nhé! Ở Hà Nội, bạn cafe đâu – chụp gì?

Trương Quỳnh Chi

Tin liên quan