• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hành trình lột xác của anh chàng "Shipper" điển trai đầy tiềm năng - Nguyễn Minh Đức

Nguyễn Minh Đức , sinh ngày : 30/04/1999 , quê quán ở Bắc Giang và đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội . Anh chàng đã từng tốt nghiệp tại trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội .




Hiện tại công việc chính của Minh Đức là Digital Marketing, Thiết kế và đang là một kol, model, quảng cáo cho các sản phẩm, Brands…
Sở thích: chơi thể thao đá bóng, chụp ảnh, du lịch, mua sắm, đọc sách,...


Sở hữu vẻ ngoài điển trai , phốc dáng lý tưởng - tài năng đầy triển vọng . Minh Đức đã và đang làm xao xuyến biết bao nhiêu thiếu nữ , và độc giả qua những bức hình " style đa phong cách " mang đậm nét Trai 9x . Tuy rằng mới ở độ tuổi còn trẻ nhưng anh đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và tạo được dấu ấn riêng trong sự nghiệp của mình . 


Minh Đức chia sẽ rằng : 
Minh Đức thuộc típ người tự lập - nghiêm túc trong công việc , đối với các mối quan hệ thì anh chàng thích những người sự thẳng thắn và trung thực . Nhìn bên ngoài, thì Minh Đức rất thân thiện và hòa đồng với mọi người nhưng lại sống khá khép kín và nội tâm .


Với chặng đường ban đầu Minh Đức gặp rất nhiều khó khăn khi theo con đường đam mê "Nghệ Thuật " vì không nhận được sự ủng hộ và bị bạn bè dèm pha . Nhưng không vì thế mà Đức từ bỏ đam mê của mình , anh chàng đã cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn . Cũng nhờ sự nỗ lực của ngày đó mà hiện tại thì Minh Đức đã có lượng fan yêu quý , giúp anh chàng tiếp thêm động lực vững bước trên con đường theo đuổi đam mê của mình . Ngoài công việc theo đuổi đam mê thì Đức cũng đã làm rất nhiều công việc khác như shipper , grab đến nhân viên văn phòng … để phục vụ cuộc sống và cũng để trải nghiệp giúp mình trưởng thành hơn.

Năm 2021 nói chung là một năm không mấy suôn sẻ do đại dịch covit , nhưng mà Minh Đức cũng rất may mắn khi bản thân đã đạt được những mục tiêu đề ra "Top 1 Mkt Cty - Top 3 Toàn Hệ Thống" và đặc biệt đã trau giàu thêm cho mình nhiều kiến thức cũng như hành trang để rãi bước trên con đường phía trước ... Bước sang năm 2022 bản thân Minh Đức sẽ nỗ lực cố gắng bứt phá hơn nữa để hoàn thành kế hoạch mục tiêu của mình .


Dự định trong tương lai cũng như định hướng sắp tới :
Minh Đức sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa , để thực hiện đam mê của mình cũng như trôi giàu thêm nhiều kiến thức , kĩ năng về "take photos , record vidoes" . Mong rằng các bạn và cũng như fan của Đức sẽ luôn ủng hộ và theo dõi mình trên chặng đường phía trước . Hứa hẹn một Nguyễn Minh Đức đầy mới mẻ .


Hiện tại Faceboook Minh Đức đang sở hữu hơn 31k follow và Tik Tok có hơn 115k fans , Instagram hơn 5k lượt theo dõi . Mọi người hãy kết bạn với anh chàng điển trai này nhé : 


Một số hoạt động của Nguyễn Minh Đức :




Rất cảm ơn Nguyễn Minh Đức đã dành thời gian chia sẻ cuộc trao đổi ý nghĩa này cùng với Saoteen . Chúc Nguyễn Minh Đức ngày càng thành công trên con đường mình chọn . Hy vọng sau này anh chàng sẽ để lại những dấu ấn trong lòng khán giả.



Tin liên quan