• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot girl Hà Tĩnh "chất lừ" được nhiều nhãn hàng ưu ái dù sở hữu chiều cao khiêm tốn

 Saoteen.vn - Hà Linh - hot girl Hà Tĩnh hiện đang là sinh viên của trường Đại Học FPT - gây ấn tượng mạnh mẽ với các nhãn hàng thời trang dù có vóc dáng nhỏ bé, nhưng gu thẩm mỹ cực chất.


Cô nàng đam mê học hỏi, không ngại bỏ tiền để được học tập những điều chưa biết

Trần Thị Hà Linh sinh năm 2001, sinh ra và lớn lên trên vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử văn hóa, quê hương của đại thi hào Nguyễn Du (làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Cũng chính vì vậy, từ nhỏ cô nàng đã luôn thích tìm tòi học hỏi và mang nhiều thành tích học tập tốt về cho gia đình.

Hà Linh hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh của Trường Đại Học FPT. Với nhiều năng khiếu như vẽ, nhảy, thiết kế, thuyết trình,... nên ở trường cô nàng giữ chức lớp trưởng và được bổ nhiệm làm nhóm trưởng dự án cho nhiều bộ môn.

Hà Linh với bộ cánh được mix match Cut-out táo bạo

Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m54, nhưng Hà Linh luôn là cô gái nổi bật giữa đám đông nhờ tài phối đồ cực chất. Cô nàng mỗi lần xuất hiện sẽ là chủ đề bàn tán của mọi người bởi những bộ cánh được cô mix-match khéo léo. Vì vậy cô luôn được nhiều nhãn hàng để mắt và chọn mặt gửi vàng.

Hà Linh chia sẻ:" Từ hồi cấp 3, em thường được gọi với cái tên là Mill, cái tên bắt nguồn từ việc đặt nickname Facebook. Nhưng bỗng một hôm nọ, em xuất hiện với hình ảnh mặc quần đùi xanh con cá voi, với sự xuất hiện có phần nhí nhảnh này nên bây giờ mọi người thường gọi em với cái tên Lincazoi luôn".


Không chỉ có khuôn mặt xinh xắn, gu ăn mặc thời thường, Hà Linh còn là cô nàng sẵn sàng bỏ thời gian, tiền bạc vào những chuyện học hành của riêng mình. Cô nàng chia sẻ rằng không chỉ học các môn đơn thuần trên trường lớp, cô nàng còn học nhảy ở ngoài, tự học và học gia sư kèm thiết kế, học vẽ,.. Dự định trong tương lai, cô nàng sẽ học thêm EILTS, hay bỏ tiền học thêm về đồ họa 3D,.. Hà Linh chia sẻ thêm:" Đối với em, vẻ bề ngoài cũng quan trọng, nhưng vẻ đẹp tri thức mới là vẻ đẹp tuyệt vời nhất, vì vậy em luôn đặt tiêu chuẩn của mình là một người phải có nét đẹp tri thức".


Thời trang của ngày hôm nay cũng đến từ việc học hỏi
Được biết, gu thời trang hiện tại mà cô nàng cảm nhận được cũng nhờ từ việc học hỏi và hâm mộ một ai đó. Cô nàng luôn học tập những fashionista nổi tiếng và biết được mình cần làm gì với những bộ đồ cùng với chiều cao khiếm tốn của mình mà vẫn có chất riêng.

Cô nàng cũng không hề đi mòn theo một lối style nhất định mà luôn biến đổi nó. Vì vậy, Hà Linh luôn được mọi người yêu mến và thích thú, đặc biệt cô nàng còn được các nhãn hàng ưu ái săn đón làm mẫu cho những sản phẩm mới của họ.


Để trở thành một cô nàng năng động, chất lừ như bây giờ, ít ai biết được rằng Hà Linh từng là một cô nàng rụt rè, thiếu tự tin, thậm chí "sợ mặc đẹp"- sợ sự chú ý. Vì vậy, từ khi lên Đại học, Hà Linh đã khắc phục những điểm yếu của mình bằng cách tham gia các hoạt động, xung phong làm nhóm trưởng trong các dự án và làm lớp trưởng, bên cạnh đó, cô nàng còn học các bộ môn về kỹ năng mềm, học nhảy, học thuyết trình,...Nhờ những cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi, bây giờ đây Hà Linh đã trở nên tự tin hơn và có hể diễn xuất trước ống kính máy quay.


Vừa tài năng, vừa xinh đẹp nhưng Hà Linh không ngừng nỗ lực bản thân cố gắng hơn nữa. Hiện tại, Hà Linh vẫn đang học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức để sẵn sàng bước vào tuổi 20 với những bước ngoặc lớn hơn. Hà Linh chia sẻ:" Em sẽ không chỉ dừng lại ở việc là một người mẫu ảnh, điều em muốn là trở thành một Chuyên viên Marketing và sở hữu một brand cho riêng mình trong tương lai".

Và Saoteen.vn cũng chúc cho Hà Linh phát triển nhiều hơn nữa và đạt được ước mơ của riêng mình. Hy vọng, với những dự định, hành trình sắp tới, mọi người hãy luôn theo dõi và ủng hộ cô nàng bé nhỏ của chúng ta nhé.




Tin liên quan