• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngọc Toàn - Nam sinh trường FPT đa tài, thông thạo ba thứ tiếng

 

Ngọc Toàn – Thần đồng ngoại ngữ xứ nghệ cùng gu thời trang ấn tượng


Sinh năm 2001(quê ở Hà Tĩnh), hiện đang học tại trường FPT Polytechnich. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng, không những thế Ngọc Toàn luôn mang một tinh thần ham học hỏi và sở hữu những thành tựu đáng kinh ngạc, chính vì thế cậu đã nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng của giới trẻ.


Với tiêu chí là “Thực học thực nghiệm” Ngọc Toàn luôn biết kết hợp giữa học tập và thực hành. Vận dụng những kiến thức đã học trên trường chàng trai sinh năm 2001 thử sức hợp tác cùng các nhãn hàng lớn với những công việc như: Content creator, reviewer, mẫu ảnh... cậu còn được bến đến với danh xưng “thần đồng ngoại ngữ xứ nghệ” thông thạo 3 thứ tiếng. Ngọc Toàn chia sẻ “mình học ngoại ngữ nhanh lắm, đặc biệt là khả năng nghe hiểu, mình đã được tiếp xúc sớm và theo học các trung tâm dạy tiếng từ nhỏ, dần dần hình thành khả năng tiếp thu phân tích và phản ứng nhanh nhạy trong giao tiếp ngoại ngữ”.


Không chỉ trong lĩnh vực học tập Ngọc Toàn còn là cái tên được các bạn trẻ yêu thích nhờ gu ăn mặc “thiên biến vạn hóa” cậu có thể từ một chàng thư sinh mang phong cách nhẹ nhàng đến lối mix đồ phá cách, chất lừ.


Để có được hình tượng như ngày hôm nay hẳn trong quá khứ Ngọc Toàn đã là một hình mẫu lý tưởng phải không? Cậu lém lỉnh trả lời: “Không đâu, quá khứ và hiện tại mình như thể là 2 người khác nhau, vừa nhút nhát lại xuề xòa không quan tâm gì về vẻ ngoài phải xuất hiện như thế nào, có những lúc mình mở tủ đồ ra thấy cái gì rơi xuống thì sẽ mặc cái đấy”


Trong tương lai cậu muốn tạo lập một thương hiệu và mang nó ra nước ngoài, và để đạt được điều đó cậu phải không ngừng cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân và có thêm nhiều trải nghiệm riêng hơn nữa. Saoteen cũng chúc cho Ngọc Toàn luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực này và hy vọng cậu sẽ đạt được điều mình mong muốn rong thời gian tới.








 



 


 



Tin liên quan