• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

NMT Vlog bị hack kênh Youtube hơn nửa triệu người đăng ký

Cách đây ít giờ, cô Tuyết “Diamond” đã lên tiếng xác nhận kênh youtube của NMT Vlog đã bị hacker chiếm đoạt. Rất nhiều người đã gửi lời chia buồn và động viên đến “Gia đình quốc dân” này vì theo như cô chia sẻ thì kênh youtube là nguồn sống chính của gia đình.

NMT Vlog tại gameshow mới nhất

Thủ đoạn tinh vi

Trong mấy ngày qua, nhiều người xem không khỏi thắc mắc khi không tìm thấy kênh youtube của NMT Vlog nữa. Và đến hôm nay, trên kênh tik tok 2,7 triệu của NMT, cô Tuyết đã xuất hiện và lý  về điều này.

Thông tin được chính chủ kênh đưa ra, NMT nhận được một Gmail mời hợp tác quảng cáo cho một tựa game bắn súng. Gmail đó chính là do bọn hacker tạo ra, chúng đã cài virus, mã độc vào clip demo. Khi chủ kênh tải về chúng đã lấy hết thông tin và chiếm đoạt kênh dù cho NMT đã cài bảo mật.

 

Cô Tuyết - Mẹ của Trường buồn bã chia sẻ

Công sức gây dựng suốt 3 năm

NMT Vlog là kênh của chàng trai tên Nguyễn Minh Trường. Nổi lên từ những video hài hước về đời sống gia đình trên Tik Tok. Với nét diễn thôn quê và sự duyên dáng của bố, mẹ, em trai kênh Tik Tok của Trường nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới trên mạng xã hội. Tiếp nối sự thành công đó, chàng trai Thái Nguyên đã đầu tư nhiều hơn vào việc làm video, bám sát các xu hướng, sáng tạo nhiều nội dung hơn. Thành quả là nhiều clip triệu view ra đời và trở thành hot trend có thể kể tới như seri “thả thính” kết hợp với rất nhiều hot Tiktoker cả nước. Đặc biệt có những video lên tới gần 18 triệu lượt xem trong seri về bà hàng xóm.

Cô Tuyết Diamond - Nhân vật không thể thiếu trong mỗi clip triệu view


Kênh youtube của Trường cũng đặt hơn nửa triệu lượng người đăng ký, mang lại nguồn thu nhập lớn cho gia đình. Nhờ có Youtube và Tik Tok, Minh Trường đã trả hết được số nợ 350 Triệu cho gia đình (Trong clip chia sẻ trên kênh NMT Vlog). “ Kênh là thành quả của sự cố gắng, công sức của con suốt 3 năm qua, của cả nhà nữa” – Cô Tuyết buồn bã chia sẻ. Cô cho biết thêm là Tường cũng đang rất nỗ lực, tìm mọi cách lấy lại kênh nhưng khả năng không cao. Nhiều người hâm mộ cũng chia sẻ rằng họ sẵn sàng đăng ký kênh mới nếu như NMT Vlog tạo kênh khác.

Đây không phải là lần đầu tiên sự việc một kênh youtube lớn bị hack, trước đó Youtuber Dương FG cũng đã chia sẻ về trường hợp này khi anh nhận  Gmail lạ mời quảng cáo. Xin được chia buồn với NMT Vlogs, hy vọng Trường và gia đình sẽ nhận được những tín hiệu tốt để sớm quay trở lại sáng tạo video.

Lê Vượng

Tin liên quan