• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ streamer Nimo Kiều Anh xinh đẹp bất ngờ chuyển hướng sang OnlyFans và Alua, khoe thân hình "bỏng mắt"

 Streamer là nghề đang bùng nổ nhờ Internet và mạng xã hội. Các streamer thể hiện sự đa tài của mình không chỉ trong game mà còn trong cả công việc khác như ca hát hay diễn xuất. Chúng ta từng chứng kiến nhiều streamer theo đuổi sự nghiệp đóng phim hay âm nhạc nhưng làm người mẫu, đặc biệt là người mẫu nội y thì càng ít gặp.



Trong khi nhiều streamer tập trung vào việc sản xuất nội dung thông qua các buổi live trên Youtube, Facebook thì một số streamer khác lại có xu hướng thu hút sự chú ý của người xem bằng ngoại hình gợi cảm. Từ đó, tài khoản OnlyFans như giải pháp giúp streamer nữ "đến gần" hơn với người hâm mộ bằng những hình ảnh cá nhân. Mới đây, Streamer Kiều Anh đã quyết định chuyển hướng qua nền tảng Alua và Onlyfans để thử sức với lĩnh vực này.



Link tài khoản OnlyFans của cô nàng: https://onlyfans.com/halobae_m

Link tài khoản Alua của cô nàng: https://alua.com/halobae_m

Được biết, cô nàng có tên đầy đủ là Nguyễn Kiều Anh (SN 1996), đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hiện tại Kiều Anh đang làm Streamer Nimo với ID là 390248543. Cô được mọi người yêu mến với ngoại hình xinh xắn, thân hình nóng bỏng và tính cách vô cùng đáng yêu. Không chỉ ghi được dấu ấn với cộng đồng mạng về ngoại hình của mình, cô nàng đốn tim fan bằng lối nói chuyện vô cùng vui vẻ, thân hiện.

Tuy nhiên, thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh diện bikini, hot girl 9X cũng nhiều lần nhận bình luận khiếm nhã từ dân mạng. Để tránh các ý kiến không hay, thời gian gần đây, cô hạn chế đăng hình gợi cảm lên trang cá nhân. Thay vào đó, Kiều Anh lập trang "OnlyFans" của riêng mình để chia sẻ các sản phẩm với người thực sự yêu quý cô.



Cô nàng streamer xinh đẹp này đã làm cho không ít fan hứng thú khi cô quyết định chuyển hướng làm Streamer trên Alua và Onlyfans (OnlyFans là một trang web nổi tiếng vì nó được sử dụng để bán ảnh sexy trực tuyến. Nền tảng này tương tự như một mạng xã hội, với các hồ sơ có thể theo dõi người khác hoặc được theo dõi, nhưng với một phụ lục: có một khoản phí để người dùng xem nội dung của những người theo dõi. Ngoài phiên bản web, dịch vụ này cũng cung cấp một ứng dụng cho điện thoại Android và iPhone ). Được yêu mến nhờ vào khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng gợi cảm, cùng với phong cách nhí nhảnh và cách nói chuyện hồn nhiên khiến cô hớp hồn không ít fan nam. Cô nàng "đốt cháy" mọi ánh nhìn với đường cong quyến rũ.



Trước màn chuyển hướng của thần tượng, các fan tỏ ra rất ủng hộ và thể hiện sự yêu mến. Bên cạnh đó, các bình luận khiếm nhã cũng không thiếu. Vì vậy, cô đã dần chuyển việc đăng ảnh từ các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram sang OnlyFans. Hiện cô dành thời gian tập trung cho công việc Streamer trên Alua và Onlyfans những lúc rảnh rỗi. 


Instagram của cô nàng: https://www.instagram.com/halobae.m/



Nhiều fan bày tỏ sự ủng hộ trước sự thay đổi hình tượng của nữ streamer, cho rằng đây là hướng đi phù hợp, mang đến cho cô nhiều cơ hội trong tương lai. Ngoài các bộ ảnh làm mẫu, trang cá nhân của cô chủ yếu là hình ảnh giản dị khi ở nhà hay vui chơi cùng bạn bè.


Theo đuổi phong cách hơi hướng sexy, quyến rũ, Kiều Anh luôn thể hiện mình qua những nét ảnh cực kì xinh đẹp và chỉn chu, cô nàng biến hoá qua nhiều style khác nhau, nhận về hàng ngàn bình luận khen ngợi, cô nàng cảm thấy rất vui và trân trọng sự yêu mến và ủng hộ từ mọi người.




Bước sang một lĩnh vực mới, cô nàng vẫn hứa hẹn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ. Hi vọng mọi người vẫn sẽ yêu mến và ủng hộ Kiều Anh cũng như các sản phẩm mà cô nàng mang tới.




Thỏ Bảy Màu

Tin liên quan