• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phùng Văn Thắng: Màn lột xác từ soái ca thanh lịch tới anh chàng Tuấn shipper bụi bặm

 Sau sự thành công của phim Trò Đời, cái tên Phùng Văn Thắng đặc biệt được chú ý bởi chàng diễn viên trẻ đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Anh chàng rũ bỏ hình tượng lịch thiệp thường ngày vào vai Tuấn shipper và mang đến màn diễn xuất đột phá.

Phùng Thắng với tạo hình hoàn toàn mới trong Trò Đời

Đến với Trò Đời, nhiều khán giả sẽ phải bất ngờ với Tuấn, một chàng trai trượng nghĩa, đầy tình thương. Tuấn là trung tâm, là mấu chốt cho nhiều biến cố của Trò Đời, đây cũng là vai diễn bứt phá của Phùng Văn Thắng trên màn ảnh Việt.

Ở ngoài, chàng trai sinh năm 1995 không mấy khác biệt so với Tuấn shipper trên phim. Anh chàng khá điềm đạm và vui tính. Để tạo ra được nhân vật Tuấn shipper hoàn hảo, nam diễn viên đã đầu tư không chỉ tâm lý, sức lực mà còn cả nước mắt, thương tổn khi gặp tai nạn trên trường quay.

Tuấn shipper là một vai diễn thử thách với Phùng Văn Thắng

Nam diễn viên chia sẻ: “Đó là một thử thách lớn khi phải hóa thân vào một nhân vật có kĩ năng võ thuật rất đỉnh trong khi Thắng không hề biết về võ thuật”. Trong lúc ghi hình, chàng diễn viên 9x gặp khá nhiều khó khăn khi quay những cảnh hành động. Để mang tới cho quý khán giả những pha võ thuật đẹp mắt, Phùng Văn Thắng cần sự hỗ trợ rất nhiều từ phía ekip cũng như cố vấn võ thuật.

Phùng Thắng thừa nhận khó khăn khi diễn cảnh hành động


Cơ duyên đưa Thắng đến với Tuấn shipper trong Trò Đời hết sức tình cờ. Cũng chính sự tình cờ này khiến chàng trai trẻ lột xác trong một tạo hình hoàn toàn mới. Tuấn shipper là nhân vật khác hẳn những vai diễn trước đó của Phùng Văn Thắng. Đây vừa là thử thách vừa là động lực để chàng diễn viên trẻ mang đến cho khán giả một hình tượng mới mẻ, nhiều màu sắc. Để thể hiện vai Tuấn trượng nghĩa một cách tốt nhất, chàng trai gốc Nam Định đã phải tập luyện, nỗ lực rất nhiều.

Sự thành công của Trò Đời là bước ngoặt đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của chàng diễn viên trẻ

Trò Đời là dấu mốc rất lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Phùng Văn Thắng. Được biết đây là lần đầu tiên nam diễn viên đảm nhận vai chính trong seri phim hành động. Sau khi Trò Đời được phát sóng đã nhận không ít lời khen và rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, đây là động lực rất lớn để nam diễn viên tiếp tục con đường diễn xuất của mình.

    Phùng Thắng sánh vai với đàn anh là Nghệ sĩ Danh Thái

Trò Đời là một bộ phim kể về câu chuyện của chàng shipper Tuấn, một chàng trai tính cách nghĩa hiệp, trượng nghĩa, hay giúp đỡ người khác. Trong một lần vô tình nhìn thấy một nhóm giang hồ buôn bán "hàng cấm", Tuấn đã va chạm với băng nhóm này và bị trả thù. Từ đó Tuấn phải đối mặt với những màn đấu đá của các băng nhóm trong giang hồ.

Trò Đời phát sóng tháng 12/2021 và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả


Sau sự thành công của Trò Đời phần 1, Trò Đời phần 2 đang được khán giả hết sức mong đợi.


Đỗ Bạch Như Mai

Tin liên quan