• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Taeyeon (SNSD) chính thức đạt Perfect All – Kill với album comeback “INVU”

Mới đây, ca khúc “Invu” đánh dấu sự trở lại của nữ idol nhà SM đã tạo nên cú Perfect All – Kill đầu tiên trong sự nghiệp solo của cô và đồng thời cũng là cú Perfect All – Kill đầu tiên trong năm 2022 của làng K-pop.

Vào đúng dịp Valentine - 14/2/2022, Taeyeon trình làng với album INVU với ca khúc chủ đề cùng tên. Album gồm 13 bài hát với 3 màu sắc âm nhạc chính là ballad, dance và pop đã đem đến cho nữ idol những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Concept thần thoại

Invu lấy bối cảnh thần thoại Hy Lạp để kể về câu chuyện tình giằng xé và ngang trái. Trong MV, Taeyeon hóa thân vào nhân vật Artemis – nữ thần bắn gắn liền với hình ảnh cây cung bạc sáng chói. Mượn hình tượng ấy, Invu đã kể câu chuyện tình còn dang dở và tiếc nuối nhưng cũng hết sức cháy bỏng, mãnh liệt.

Hơi thở thần thoại xuyên suốt MV. Ảnh: Youtube

 Hậu trường của MV Invu.

Thành tích nổi bật

Taeyeon là nghệ sĩ đầu tiên của năm 2022 đã xuất sắc đạt 2 chứng nhận cùng một lúc là Real – Time All – Kill và Perfect All –Kill.


Perfect All – Kill của Invu. Ảnh: iChart

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Taeyeon đã rất vui và hào hứng, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các fan vì đã giúp cô đứng nhất trên các bảng xếp hạng.


Nữ idol gửi ngàn tim đến fan trên Instagram.

Taeyeon nhận cup đầu tiên trên sân khấu M Countdown. ảnh: Youtube  

Không chỉ là PAK, trước đó album comback của Taeyeon còn được NME – chuyên trang phê bình âm nhạc nổi tiếng của Anh Quốc đánh giá 5/5 sao. Theo Tanu I.Raj, n
ữ idol xứ kim chi là “Một ngôi sao sáng của nền âm nhạc K-pop, đem đến một trải nghiệm đầy sâu sắc và thú vị.” 

 Đánh giá về Taeyeon và Invu trên NME.

Hiện tại Taeyeon vẫn đang tiếp tục chăm chỉ quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của mình với video mới nhất phiên bản Focused Cam trên kênh youtube Studio Choom.

Taeyeon thể hiện vũ đạo uyển chuyển của Invu với visual hút hồn.

Mong rằng Taeyeon và các fan sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích tốt hơn nữa trong đợt comeback lần này.

 

Ngân Hà 

Tin liên quan