• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tuổi thơ bất hạnh và hành trình vượt lên nghịch cảnh của KOL Vũ Phương Thanh

 Vũ Phương Thanh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng gu thời trang phong cách. Chính vì vậy, cô nàng luôn tự tin thể hiện nét riêng của mình qua những bức ảnh đầy “thần thái” trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau phong thái tự tin đó, Phương Thanh đã phải trải qua tuổi thơ đầy bất hạnh. Cô thiếu đi tình yêu thương của cả ba lẫn mẹ khi hai người đã ly thân từ lúc Thanh còn nhỏ. Khi cô chưa đủ tuổi để nhận biết và hiểu được hoàn cảnh trớ trêu của mình thì sóng gió lại tiếp tục ập đến.


 Ba của cô xa vào tệ nạn xã hội chính là dấu chấm hết cho gia đình của Thanh. Mẹ cô bỏ đi và mang theo em trai, để lại Thanh sống cùng ba và bà nội. Cuộc sống gia đình thiếu thốn tình yêu thương và sự che chở đã rèn giũa Phương Thanh trưởng thành sớm hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Cô đã phải bươn trải ngoài xã hội với nhiều ngành nghề khác nhau từ phụ bàn, công nhân khu công nghiệp đến mẫu ảnh, đóng phim,… Năm 2018, Phương Thanh vô cùng đau lòng khi nghe tin ba mất.


Dù cuộc đời của cô đã trải qua quá nhiều mất mát nhưng với nghị lực phi thường, Thanh vẫn tiếp tục đứng lên sau đau thương. Cô quyết định rời quê hương để lên thủ đô Hà Nội lập nghiệp.


Cô bắt đầu học nghề làm tóc để trang trải thêm cuộc sống. Với mong muốn xây dựng kế hoạch ổn định trong tương lai, Phương Thanh tìm hiểu thêm về kinh doanh và KOL, mmo.


Trải qua nhiều năm nỗ lực, Vũ Phương Thanh cuối cùng đã gặt hái được những thành công nhất định. Cô đã có thể tự chủ được kinh tế và trở thành một KOL nổi tiếng. Thanh sở hữu kênh Tiktok hàng trăm lượt theo dõi cùng nhiều tài khoản mạng xã hội khác thu hút hàng nghìn followers.


Mọi người yêu mến và theo dõi Phương Thanh không chỉ bởi vẻ ngoài dễ thương của cô mà còn bởi những thông điệp tích cực mà cô mang đến cho cộng đồng.


Facebook: https://www.facebook.com/VuPhuongThanh.QM


Quỳnh Nga

Tin liên quan