• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

VƯƠN TẦM THƯƠNG HIỆU, TRỌN NGHĨA TRI ÂN

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ showroom trong thời gian vừa qua, Hyundai Hưng Yên xin gửi tặng những món quà ý nghĩa đến Quý khách hàng đã quan tâm ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Hyundai Hưng Yên trong suốt thời gian vừa qua.




Lời đầu tiên, Hyundai Hưng Yên xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm cũng như dịch vụ tại Hyundai Hưng Yên trong thời gian vừa qua.

Tuy đã trải qua một năm đầy khó khăn do đại dịch Covid, nhưng Hyundai Hưng Yên vẫn đạt được những thành tựu ấn tượng và khẳng định được vị thế trên thị trường ô tô Việt Nam. Để đạt được điều này chính là nhờ vào những Khách hàng đã dành trọn niềm tin yêu đối với Hyundai Hưng Yên. Đây chính là niềm vui, động lực cho Đại lý ngày càng vươn tầm phát triển hơn nữa trong tương lai.
Trong không khi vui mừng chào đón ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, Hyundai Hưng Yên tổ chức chương trình tri ân khách hàng nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội đồng thời thay lời tri ân gửi đến những Quý khách hàng đã luôn đồng hành và sử dụng dịch vụ Hyundai Hưng Yên.

Vì vậy, thay cho lời tri ân và cảm ơn chúng tôi triển khai chương trình tặng quà mang tên “VƯƠN TẦM THƯƠNG HIỆU, TRỌN NGHĨA TRI ÂN”. Quà tặng dành cho các Quý khách hàng sử dụng xe Hyundai, có lượt dịch vụ từ 3 lần trở lên thời gian từ 01/01/2021 – 31/12/2021 theo danh sách trọn lọc của Đại lý.
Thời gian diễn ra chương trình tri ân: Từ 21/02/2022 – 08/03/2022

*Do tình hình diễn biến của dịch Covid-19 đang rất phúc tạp để đảm bảo an toàn, Hyundai Hưng Yên thực hiện gửi quà và thư cảm ơn qua đường bưu điện cho Khách hàng

Sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Hyundai Hưng Yên sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài CSKH: 02213 552 556 để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

Tin liên quan