• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ca sĩ Du Uyên táo bạo đóng MV mới "Duyên duyên số số" với bạn trai

Cả hai không hề gặp bất cứ khó khăn nào khi Du Uyên thực hiện nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng cùng người yêu.

Ngày 9/3/2022, nữ ca sĩ Du Uyên đã có buổi ra mắt MV “Duyên Duyên Số Số". Đây là single nằm trong album “I AM DU UYEN" sắp được ra mắt trong năm 2022. 

Du Uyên là cái tên đã không còn xa lạ với giới trẻ sau hàng loạt những sản phẩm âm nhạc như: “Bánh mì không”, “Gói xôi vội”, “Emme”, “Khó vẽ nụ cười”,... Sau một thời gian dài ấp ủ, Du Uyên cũng đã quyết định cho ra mắt sản phẩm solo đầu tiên. Đây được xem là bước ngoặt lớn trên con đường ca hát của nữ ca sĩ. 

Du Uyên trở lại với sản phẩm solo - MV “Duyên Duyên Số Số"

MV “Duyên Duyên Số Số" của Du Uyên là bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Thương sáng tác. Bài hát có những ca từ sâu sắc, mỗi lời hát đều khắc họa rõ nét tâm sự của một người con gái “mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối trước gương", sự đồng cảm giữa cô gái trong bài hát phù hợp với phong cách và cá tính của Du Uyên.

Trong lần quay trở lại này, Du Uyên chia sẻ: “Mình không muốn dựa vào bất cứ điều gì hay hoàn cảnh nào đó để ra sản phẩm không chất lượng. Đối với riêng bản thân Uyên, tâm huyết, chỉn chu nghiêm túc và chất lượng hình ảnh đẹp luôn được đặt lên hàng đầu. Điều Uyên mang đến dành cho tất cả mọi người là cả một quá trình rèn luyện”. Cô cũng cho biết, mọi chi tiết có trong kịch bản chỉ là vô tình trùng hợp với những gì cô từng trải qua, chứ không hề có sự sắp xếp trước. 


Loạt hình ảnh nóng bỏng của Du Uyên trong MV vừa ra mắt

Dù nội dung MV không quá phức tạp nhưng sự rắc rối và tâm lý bất ổn của nhân vật nữ chính rất khó để có thể nhập vai. Vì vậy, Du Uyên đã phải ép cân trong vòng 2 tuần từ 43kg xuống còn 37kg, luyện tập diễn xuất và trau dồi bản thân rất nhiều trước khi hoá thân vào nhân vật này. Thân hình “gầy trơ xương" và ánh mắt đờ đẫn của Du Uyên trong MV khiến nhiều người phải lo lắng. Tuy nhiên, cô cũng trấn an rằng mình đã luyện tập và giảm cân an toàn, hiệu quả để vừa giữ được sức khoẻ, vừa giữ được hình tượng mà kịch bản yêu cầu. 

Nữ ca sĩ có không ít cảnh giường chiếu nóng bỏng với bạn trai trong MV

Anh trở thành hậu phương vững chắc cho Du Uyên khi vừa là nam chính MV, vừa là giữ vị trí giám đốc sản xuất

Đặc biệt nhất có lẽ sự góp mặt của mẹ ruột Du Uyên, khi bà lần đầu tiên diễn xuất trong MV của con gái. Người thứ hai sát cánh cùng cô trong “Duyên Duyên Số Số" chính là bạn trai El Anh Thoại. Đó là lý do cả hai không hề gặp bất cứ khó khăn nào khi Du Uyên thực hiện nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng cùng người yêu.

Anh không chỉ góp mặt với vai trò vai nam chính trong MV mà còn giữ vị trí giám đốc sản xuất, hậu phương vững chắc để cho nữ ca sĩ có thể tập trung với đam mê của mình. 

Theo Hoài Thu (Dân Việt)

Tin liên quan