• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Con đường "Hàn Quốc" hot nhất Hà Nội lúc này

Hàng cây thay lá tại đường Bưởi đang thu hút khá nhiều các bạn trẻ đến "sống ảo" với những tấm hình lung linh không kém gì xứ sở kim chi. Cùng ngắm con đường này qua loạt ảnh của nhiếp ảnh gia, Blogger Bùi Ngọc Công tại Blog của Rọt


Trời xanh, mây trắng, nắng vàng...thời tiết Hà Nội đang ủng hộ hết mình cho các tín đồ của nhiếp ảnh. Và con đường Bưởi (dọc theo sông Tô Lịch) bỗng nhiên trở thành một địa điểm lý tưởng để check in của các bạn trẻ vì có view "nhìn như Hàn Quốc".

Đường Bưởi cạnh sông Tô Lịch đang hot nhất hiện nay

Sau nhiều ngày mưa phùn,ẩm ướt Hà Nội xuất hiện nắng ấm, trời trong xanh. Tiết trời dễ chịu nên nhiều người ra ngoài tận hưởng cái nắng đầu hạ. Đi dọc theo sông Tô Lịch, không khó để nhận ra con đường đang "hot" nhất lúc này.


Rất nhiều bạn trẻ đến check in tại đây

Nhiều người qua đường thấy hiếu kỳ với sự đông đúc này

Nền tường màu trắng kết hợp với màu vàng của lá cây, màu xanh trong của trời nắng tạo nên một vẻ đẹp rất vintage, rất lạ với cảnh quan ở Hà Nội. Chính điều ấy đã thu hút những bạn trẻ đến đây với mong muốn có một bộ ảnh độc đáo, có "một không hai" trên mạng xã hội.

Phong cảnh chuẩn "xứ Hàn"

Travel Blogger Bùi Ngọc Công
Theo như chia sẻ vui của anh Công trên Blog của Rọt thì do gần cạnh sông Tô Lịch nên để có những bức ảnh đẹp như này thì cũng phải chịu khó một chút bởi mùi của sông Tô Lịch, nhất là vào những ngày nắng như này thì thực sự ám ảnh. Thế nhưng với những người yêu cái đẹp, có lẽ những khó khăn này không hề hấn gì.





Hàng cây tại đường Bưởi chắc chắn sẽ là điểm đến của nhiều bạn trẻ trong những ngày tới, nhất là sau khi những hình ảnh đẹp lung linh về con đường này xuất hiện trên các trang blog, trang tin lớn trên mạng xã hội. Do đó khi đến đây, ngoài việc chuẩn bị những bộ đồ thật đẹp hay make up lung linh thì hãy nhớ tuân thủ quy tắc 5K về việc chống dịch để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Lê Vượng

Ảnh: NAG Bùi Ngọc Công

Tin liên quan