• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

(G)I-DLE tái xuất với bản nhạc rock ‘TOMBOY’

Sức nóng của đường đua K-pop tháng 3 lại nóng hơn với sự xuất hiện của các cô gái (G)I-DLE trong album I Never Die cùng ca khúc chủ đề Tomboy ra mắt cách đây ít giờ.

(G)I – DLE là nhóm nhạc nữ Gen 4 thuộc quản lý của công ty Cube Entertainment. Nhóm được biết đến ngay từ những ngày mới ra mắt qua những ca khúc mang màu sắc và phong cách riêng như: Latata, Hann (Alone), Uh Oh, Oh My God, Dumdi Dumdi, Hwaa,…

Bản Hwaa remix bởi Dimitri Vegas & Like Mike -  hot hit của K-pop 

Sau khoảng thời gian hoạt động solo, nhóm trở lại với full album đầu tiên trong sự nghiệp - I Never Die. Album gồm 8 bài hát mang âm hưởng của chất nhạc rock chứa đựng những cảm xúc và suy nghĩ của nhóm đối với những định kiến còn tồn tại trên thế giới, đồng thời thể hiện ý chí chiến đấu hết sức mình và không lùi bước của các cô gái.

Các cô gái với tạo hình mạnh mẽ, táo bạo trong concept image 1 

Tracklist cũng mang màu sắc rất cá tính 

Đặc biệt ca khúc chủ đề Tomboy- do chính trưởng nhóm Soyeon sáng tác đã sớm gặt hái những thành tích như đạt 1,000 lượt tim trên Melon sau 1 tiếng phát hành, nhóm nữ có lượt nghe cao nhất trong giờ đầu tiên phát hành trên Melon năm 2022.

Sự tinh nghịch của các cô nàng trong MV Tomboy 

Hài hòa giữa sự tự tin đặc trưng, nét quyến rũ táo bạo cùng âm nhạc pha trộn giữa hoang dã và hùng vĩ, Tomboyđược đánh giá điểm nhấn độc đáo của full album. Bên cạnh đó, nhóm đã thể hiện đúng với biệt danh “tắc kè hoa” của K-pop bởi sự biến hóa không ngừng trong concept album và MV, để lại sự ấn tượng lớn trong lòng công chúng.


(G)I-DLE trong buổi họp báo chiều nay

Hiện tại, Tomboy và album I Never Die đang trên đường chinh phục các cột mốc thành tích. Có thể thấy, đây là lần trở lại mang đầy sự bùng nổ của (G)I-DLE.

Ngân Hà

Tin liên quan