• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot boy Phạm Việt Trường: “Sinh ra trong khó khăn không phải là lỗi của bạn, nhưng sống trong khó khăn chính là do bạn”

 Tài năng và tỏa sáng, anh chàng này chính là “mẫu bạn trai lý tưởng” của nhiều cô gái.

Phạm Việt Trường – sinh năm 2001 tại một gia đình không mấy khá giả ở tỉnh Đồng Nai, dù không có sự “chống lưng” của gia thế nhưng với ý chí và nỗ lực mạnh mẽ, 10X chính là bằng chứng cho câu nói “đi lên bằng chính thực lực của mình”.

Là một GenZ đầy hoài bão và tiềm năng, tuy còn nhỏ tuổi nhưng hot boy đã tích lũy được cho mình những kiến thức chuyên sâu trong hai mảng công nghệ thông tin và người mẫu, ít ai biết rằng trước khi “bén duyên” với công việc hiện tại thì Việt Trường đã từng phải trải qua nhiều điều tồi tệ trong quá khứ. Khi còn là học sinh trung học và chưa có nhiều hiểu biết về các tệ nạn xã hội thì Trường đã nhẹ dạ và quen những người bạn xấu.

Chính vì vậy, có một khoảng thời gian cậu bạn này lại “đắm chìm” trong việc trốn học đi chơi, bỏ nhà đi bụi khi nghe theo những lời dụ dỗ của bạn bè. Tuy nhiên sau đó, nhờ có sự can ngăn và giúp đỡ từ phía gia đình, Trường đã tìm lại được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Không giống hầu hết chúng ta, sau kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông sẽ bước tiếp vào con đường Đại học để tích lũy thêm kiến thức, anh chàng Bắc Ninh này lại quyết định “tự thân vận động” chứ không chọn cách được các giảng viên định hướng, chỉ dạy. Dù đi ngược với số đông, tuy nhiên với sự nỗ lực và lòng quyết tâm, anh chàng đã vùi mình vào tìm kiếm những kiến thức từ internet, bạn bè và những người đi trước để đạt được mục tiêu của mình.

“Cơ hội sẽ luôn đến với những ai có nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, cũng chính vì vậy câu nói: Sinh ra trong khó khăn không phải là lỗi của bạn, nhưng sống trong khó khăn chính là do bạn” đã tác động đến mình rất nhiều. Cuộc sống của mình là do chúng ta quyết định, vậy nên nếu bản thân không tự nhận ra và “cải tạo” lại, mình e rằng mọi người sẽ không thấy được Trường như ngày hôm nay”, 10X bộc bạch.

Thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời sống hằng ngày và những bộ ảnh “chuyên nghiệp” mà anh chàng dày công chuẩn bị lên tài khoản Facebook cá nhân, các cập nhập mới của Việt Trường đều thu hút những lượt tương tác cực tốt đến từ netizen. Bởi lẽ, sự thành công của cậu bạn khi còn trẻ như vậy sẽ là một nguồn động lực lớn đến tất cả mọi người.


Saoteen.vn

Tin liên quan