• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot Kols Linh Hana - Thương hiệu Hana Bikini Đà Nẵng

   Cộng đồng Hot Kols - Influencer ắt hẳn không còn mấy xa lạ với cái tên Linh Hana . Là cô gái quê gốc ở Quảng Bình sở hữu body nóng bỏng , tính cách dễ thương , hoà đồng và đặc biệt cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm bởi những bộ ảnh bikini gây bỏng mắt đã không ít lần khiến cư dân mạng phải hút hồn , vừa sexy nhưng lại không kém phần sang trọng tôn lên dáng đẹp của mình . Cùng Saoteen tìm hiểu kĩ hơn về cô nàng đặc biệt này nhé ! 








Cô nàng từng đạt giải "Người đẹp có thân hình đẹp nhất" tại Người Đẹp Du Lịch Quảng Bình 2019 - Linh Hana ngày càng đánh dấu được vị trí của mình trong mắt người hâm mộ và  chiếm trọn Spotlight  của các nhãn hàng quảng cáo . 








Cô tên đầy đủ là
Đoàn Thị Mỹ Linh - một người mẫu kiêm nhà kinh doanh , ngoài mảng Truyền Thông sự kiện đình đám , cô còn mở rộng thêm khi đầu tư vào Thương hiệu "Hana Bikini Đà Nẵng" . Tuy mới ra mắt thị trường vào cuối 2021 - trong một thời gian ngắn cũng nhờ có body nóng bỏng và khuôn mặt thần thái cô đã từng biết tạo dựng được khu mua sắm bikini đỉnh cao giành cho các chị em Đà Nẵng và đặc biệt là khách du lịch trong và ngoài nước . Chắc hẳn khá là nhiều người tò mò về cô nàng Linh Hana là ai , sao mọi người truyền tai nhau nhiều thế . Đó cũng chính là những câu hỏi thường gặp … Chính điều đặc biệt đó của cô nàng lại càng thu hút thêm nhiều chị em và bạn bè trong ngoài nước ghé thăm "Hana Bikini" là một lẽ hiểu phải không nè . 



Hana
chia sẻ với Saoteen rằng :

«Thật sự mình muốn mang tới cho những người phụ nữ - một nửa của thế giới không chỉ ở Đà Nẵng và những chị gái xinh đẹp đã và đang follow mình đều có những bộ cánh bikini xinh đẹp , phù hợp và đa dạng về mẫu mã để các chị lựa chọn. Từ phong cách sexy - quyến rũ đến style kín vừa sang. Và mình muốn khi còn trẻ tất cả các chị đều có thể lưu giữ những tấm hình xinh xắn nhất bên những bộ cánh bikini xinh đẹp. Để khi già đi có thể lưu giữ những hình ảnh đó và bảo với con cháu là: "-Bà đây -má đây hồi còn trẻ nè con." …» . Các nàng thấy những chia sẻ của Hana rất ý nghĩa đúng không các chị em ơi . Khi còn trẻ thì hãy hết mực yêu thương bản thân nhé !





Hana bật mí về dự định cũng như tương lai sắp tới : 

Hana sẽ xây dựng thương hiệu của mình ngày càng phát triển và đi xa hơn nữa. Để mọi người không còn thắc mắc "Linh Hana là ai ? …"  . Sắp tới Linh Hana cũng mong muốn rằng Thương hiệu "Hana Bikini Đà Nẵng" sẽ được các chị em ưu chuộng và sẽ là địa chỉ ưu tiên hàng đầu khi các chị em mua sắm những bộ đồ bơi những bộ cánh bikini xinh để mình tung tăng với biển . Và chị em đừng quên những chương trình ưu đãi - khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp lễ nhé . Mọi người hãy theo dõi và ủng hộ Hana nha .



 

Quả thực khi nghe xong những chia sẻ của một Hot Kols Hana kiêm nữ Kinh Doanh - quản lí khu bikini mang danh hiệu của mình . Làm cho Saoteen nôn nao cũng muốn ghé ngay tiệm để mua sắm liền nà ! Đúng thật là một cô nàng bản lĩnh , vừa nóng bỏng giỏi giang khi ở độ tuổi còn rất trẻ thì cũng đáng để suy nghĩ đó nha . 






Một số ảnh Bikini nóng bỏng của Hana









Cảm ơn chị Linh Hana đã giành thời gian cùng Saoteen chia sẻ về cuộc sống cũng như thương hiệu của mình để cho mọi người cũng như các bạn độc giả hiểu hơn về mình . Xin chúc Linh Hara sức khoẻ và luôn thành công trên mọi lĩnh vực . 

Tin liên quan