• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Jeon Jungkook (BTS) tốt nghiệp Đại học Global Cyber

Sáng ngày 3/3/2022, em út nhóm nhạc toàn cầu BTS đã chính thức thông báo tốt nghiệp khoa Phát thanh – Truyền hình & Giải trí và nhận bằng khen sinh viên có thành tích xuất sắc.

Jeon Jungkook - được biết đến với biệt danh “Golden Maknae” (em út vàng) của nhóm BTS, là một trong những idol Gen 3 tài giỏi, với giọng hát nội lực, khả năng vũ đạo chuyên nghiệp cùng vẻ ngoài cuốn hút.

Ngoài ca hát, Jungkook còn có khiếu về hội họa (Nguồn: Weverse) 


Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin anh đã tốt nghiệp Đại học Global Cyber sau gần 4 năm học tập. Đáng nói, dù lịch trình hoạt động dày đặc, song idol sinh năm 1997 vẫn có thể hoàn thành tốt nghiệp đúng hạn, hơn nữa còn nhận bằng khen President’s Award.

Jungkook đã rất chăm chỉ để có những thành tích như ngày hôm nay 
Chia sẻ trong video phát biểu tốt nghiệp, Jungkook rất vui và tự hào khi nói rằng: “Tôi cảm thấy rằng học tập luôn là một điều rất vui vẻ và tuyệt vời. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc này và sẽ tiếp tục hướng tới các mục tiêu như chúng ta đang làm.” Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn nhà trường đã dành cho mình phần thưởng danh giá và sẽ luôn cố gắng làm một tiền bối tốt để các hậu bối noi theo.
Chia sẻ của Jungkook chắc chắn sẽ trở thành động lực cho nhiều người. 

Có thể nói, cậu sinh viên khóa 17 này là niềm tự hào không chỉ của Đại học Global Cyber mà còn của BTS và các ARMY, cũng như K-pop nói chung. Hiện tại, trên các nền tảng mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến idol.

Được biết, Đại học Global Cyber tọa lạc tại Cheonan, Hàn Quốc, là ngôi trường được rất nhiều các idol theo học bởi sự tiện nghi trong việc học từ xa, phù hợp với tính chất công việc của các idol khi hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc.  

Bộ đôi 95 V – Jimin (BTS) đã tốt nghiệp Global Cyber năm 2020


Ngân Hà

Tin liên quan