• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khánh An – Nữ MC xinh đẹp đa tài gây sốt MXH Tiktok

Cô gái sở hữu chất giọng ngọt ngào và trong trẻo - Khánh An đang được mọi người biết tới với vai trò là một BTV/MC. Không chỉ vậy, cô nàng còn gây sốt mạng xã hội với hàng loạt những video lồng tiếng trên Tiktok.

Đỗ Khánh An - sinh viên AJC hiện đang là một MC,BTV nổi tiếng trên MXH

Đỗ Khánh An, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm cuối tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo. Cô nàng hiện tại đang là một MC, BTV, Voicetalent. Không chỉ dừng chân ở đó, mấy năm trở lại đây, Khánh An được mọi người biết đến nhiều hơn khi trở thành một Tiktoker với những video có nội dung chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc của bản thân.

Hình ảnh ngày thường của nữ MC

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai.

Trướckhi được mọi người biết đến là một MC/BTV hay một Voicetalent, Khánh An đã trải qua rất nhiều những thăng trầm mới có thể gặt hái được những thành công như ngày hôm nay.

Không phải là một người “giỏi từ trong trứng”, trước đó Khánh An có chia sẻ rằng bản thân từ bé đã không có lợi thế về giọng nói, thậm chí còn bị nhận xét rằng có chất giọng trẻ con và nghe rất chóe.

Mỗi lần nghe những lời nhận xét như vậy, Khánh An đã luôn chăm chỉ tập luyện để cái thiện chất giọng của bản thân. Cách khắc phục của cô nàng đó là cảm thấy bị chê ở đâu thì sửa ở đó, điều này khiến cho giọng nói ngày một được cải thiện hơn.


Vào năm 2018, vì có niềm đam mê với nghề BTV/MC, Khánh An đã đăng kí nguyện vọng chuyên ngành Truyền hình nhưng may mắn không mỉm cười với cô nàng. Số điểm lúc đó đủ để vào chuyên ngành Quan hệ công chúng và quảng cáo, cũng là chuyên ngành nữ MC hiện đang theo học.

Sau đó, Khánh An đã tích cực tham gia nhiều câu lạc bộ, tham gia các cuộc thi lớn nhỏ cũng như ứng tuyển rất nhiều vị trí liên quan đến MC nhưng đều mang về kết quả không như mong đợi. Trong một podcast, cô nàng chia sẻ rằng: “Sau mỗi lần bị từ chối mình vẫn khóc, nhưng mà những lần sau đều ngắn hơn lần trước. Bởi vì đến một lúc nào đó, mình đã quen với việc bị từ chối rồi…”

Nữ sinh trường Báo rạng rỡ khi nhận được bằng khen

Ban đầu, Khánh An thường tham gia vào các group chuyên về MC, lồng tiếng nhưng khá khó khăn trong công cuộc tìm kiếm việc làm, dường như tỉ lệ chỉ 1/100. Bên cạnh đó, cô nàng còn tìm những công việc đọc theo giờ nhưng mức lương cũng cực kì thấp.

Trong một podcast cô nàng có chia sẻ rằng "Dẫu cho cuộc đời không công bằng ở cách này, thì thực chất nó vẫn công bằng theo một cách khác. Có thể bạn thấy không may mắn ở hiện tại nhưng bạn sẽ may mắn ở tương lai ". Sau mỗi lần vấp ngã, Khánh An đã chọn cách giữ vững tinh thần lạc quan, cố gắng học tập và trau dồi kỹ năng cho bản thân. Điều này là một yếu tố rất quan trọng góp phần vào thành công hiện tại của cô nàng.

Hình ảnh Khánh An ở đài truyền hình

Voicetalent tài năng

Sau hàng loạt những khó khăn thử thách, bởi sự nỗ lực luôn cố gắng từng ngày Khánh An đã liên tục gặt hái được những thành công trong công việc. Hiện tại, Khánh An đang là BTV của Đài truyền hình VTVcab, ngoài ra cô nàng còn đảm nhiệm vai trò MC ở nhiều sự kiện lớn nhỏ. Không chỉ dừng lại ở đó, vì sở hữu một chất giọng trong trẻo, ngọt ngào nên cô đã được chọn làm người lồng tiếng cho nhiều bộ phim hoạt hình được phát sóng trên VTVcab.

 Cô nàng 10x vô cùng xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Hiện tại, Khánh An đang sở hữu cho mình một kênh Tiktok với hơn 200K lượt follow. Ở trang mạng xã hội này, cô nàng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc của bản thân mình. Ngoài ra, Khánh An còn khiến người xem thích thú với các video giả giọng trẻ con, video về các tips giúp cho giọng nói được hay và cuốn hút hơn.

Giảng viên trẻ tuổi

Ngoài công việc là một BTV/MC hay một diễn viên lồng tiếng, Khánh An hiện nay còn đang là giảng viên của một trung tâm đào tạo MC song ngữ. Cô nàng mong muốn rằng trong tương lai mình sẽ là một người hưỡng dẫn, luyện giọng và giúp cho mọi người nếu như họ có nhu cầu. Niềm đam mê của Khánh An không chỉ dừng lại ở công việc Voicetalent của mình mà song song với nó cô nàng còn muốn làm điều gì đó có ích cho mọi người xung quanh. Chính điều đó như là một động lực để Khánh An cố gắng mỗi ngày.

Giảng viên trẻ tuổi trung tâm song ngữ

Thí sinh nặng ký của Miss World Vietnam 2022

Sở hữu Chiều cao 1m68, khuôn mặt xinh xắn thuần khiết, khả năng ứng xử khéo léo cùng với sự tự tin của mình, Khánh An đã quyết tâm đăng kí cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022). Trước đó, Khánh An có chia sẻ với Miss World Vietnam rằng không ít lần bị mọi người chê bai về ngoại hình không theo tiêu chuẩn số đông như: cơ thể quá gầy, đôi mắt khá nhỏ… Tuy vậy, nữ MC đã bỏ qua những lời nhận xét đó và muốn thử sức với một sân chơi mới không thuộc chuyên môn của cô nàng.

Khánh An sỡ hữu chiều cao 1m68 cùng khuôn mặt bắt sân khấu

Tuy nhiên có một điều đáng tiếc xảy ra trước ngày thi đó là Khánh An đã không may bị dương tính với Covid 19. Điều này đồng nghĩa với việc cô nàng không thể tham gia vòng sơ khảo Miss World Vietnam 2022 ở Hà Nội. Nhưng cũng thật may rằng cuộc thi sẽ còn một ngày tổ chức trong TPHCM nên Khánh An vẫn có thể sẽ tham gia với vai trò thí sinh. Hiện giờ cô nàng đang cố gắng hồi phục sức khỏe để không bỏ lỡ cơ hội cuối cùng trở thành thí sinh trong cuộc thi Miss World Vietnam năm nay.

Vy Anh


Tin liên quan