• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kim Sejeong – Nữ chính “Hẹn hò chốn công sở” đa tài của K-biz

Bộ phim “ Hẹn hò chốn công sở” đang làm mưa làm gió thời gian gần đây, không chỉ gây sốt bởi nội dung thú vị, hài hước mà còn bởi sự tài năng của nữ diễn viên thủ vai Shin Ha Ri.


Kim Sejeong sinh năm 1996, là nữ ca sĩ, diễn viên, MC thuộc quyền quản lý của công ty Jellyfish Entertainment. Vốn xuất phát điểm từ một nữ idol, nhưng giờ đây cô nàng được công chúng biết đến nhiều hơn khi lấn sân sang điện ảnh với các tác phẩm ăn khách như School 2017, Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì, và mới đây nhất là Hẹn hò chốn công sở.

 

Idol chăm chỉ

Năm 2016, Kim Sejeong tham gia show truyền hình thực tế nổi đình đám do Mnet tổ chức. Cuộc thi có hơn 100 cô gái tham dự để tìm ra 11 thành viên cho nhóm nhạc tân binh của K-pop. Trong suốt quá trình dự thi, cô gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn, năng động, nụ cười tươi tắn và đặc biệt là giọng hát nội lực. Trong đêm chung kết Produce 101, cô nàng đã xuất sắc giành vị trí Á quân và cùng các thành viên khác ra mắt trong nhóm nhạc I.O.I.

Sejeong trong sân khấu ra mắt với I.O.I 

Sau khi kết thúc quãng thời gian hoạt động với I.O.I, Sejeong ra mắt trong nhóm nhạc mới của công ty chủ quản Jellyfish – Gugudan. Nữ idol lúc này đảm nhận vị trí hát chính, center và đồng thời là face of group (đại diện của nhóm). Tuy nhiên Gugudan không gây được tiếng vang như mong đợi, vào cuối năm 2020, nhóm đã tan rã.

Tạo hình của nữ idol trong A Girl Like Me. 

Hiện tại, Sejeong vẫn tiếp tục hoạt động solo. Năm 2021, cô đã cho ra mắt mini album I’m với ca khúc chủ đề Warning kết hợp cùng rapper LilBoi.

 Ca khúc được chính Sejeong tham gia sáng tác và viết lời.
 

MC được nhiều chương trình lựa chọn

Song song với hoạt động ca hát, Sejeong còn xuất hiện trên các show âm nhạc với vai trò MC. Một vài cái tên có thể kể đến như: Happy Together 4, Show! Music Core, Inkigayo,… Hơn nữa từ 2018 – nay, cô còn là thành viên của show Busted– chương trình trực tuyến do Netflix sản xuất.

Sejeong chào tạm biệt khán giả tại Show! Music Core.


Sejeong chơi rút gỗ cùng dàn cast Busted.

Thành công với diễn xuất

Năm 2017, Kim Sejeong vào vai chính Ra Eun-ho trong School 2017, một học sinh đứng hạng chót nhưng có ước mơ trơ thành nghệ sĩ. School 2017 kể về những tình huống, câu chuyện và đấu tranh mà hiện thực giới trẻ Hàn Quốc phải đối mặt. Tác phẩm không nhận được đánh giá cao, nhưng dàn diễn viên lại nhận được lời khen ngợi vì diễn xuất của mình.

Phân cảnh làm nên tên tuổi của cô trong School 2017. 

Đến năm 2020, Kim Sejeong thành công gây ấn tượng với khán giả thông qua vai diễn chính Do Ha-na  trong Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì (The Uncanny Counter) . Một cô nàng mạnh mẽ, cá tính, có khả năng ngoại cảm với mái tóc xù đã đánh dấu một bước tiến mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

 Hình ảnh mạnh mẽ trong Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì khác với tạo hình dễ thương trước đó. 

Tháng 3/2022, Kim Sejeong gây sốt khi tham gia Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal). Motip chuyện tình của cô nhân viên độc thân cùng tổng tài “bá đạo” có lẽ đã quen thuộc với nhiều khán giả nhưng với diễn xuất của dàn diễn viên trẻ xuất chúng, đặc biệt là Sejeong, đã đem đến những tình huống hài hước, “giở khóc giở cười”. Mặc dù mới công chiếu vài tập đầu nhưng bộ phim đã đạt rating rất cao và cũng trở thành tâm điểm bàn luận trên các trang mạng xã hội.

 Sejeong rất nhập tâm vào vai diễn Shin Ha Ri.

Với tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Kim Sejeong sẽ còn gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Ngân Hà

Tin liên quan