• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

"Trai lạ" xuất hiện trên story của nữ rapper Tlinh khiến netizen được phen dậy sóng.

Cách đây ít lâu, Tlinh có cập nhật hình ảnh vô cùng thân thiết với một chàng trai lạ trên story instagram của mình khiến cho cộng đồng mạng được phen dậy sóng, nhiều người còn "đoán già đoán non" liệu đây có phải bạn trai mới của cô nàng ?



Hình ảnh thân thiết giữa Tlinh và chàng trai lạ.

Tlinh - cô gái được biết đến với tư cách là một nàng rapper thành công sau chương trình Rap Việt. Dù tuổi còn trẻ nhưng cô nàng sở hữu trong mình rất nhiều tài năng.

Cô gái đa tài Tlinh

Tlinh từng là một sinh viên trường Y, nhưng sau đó đã dừng việc học để theo đuổi đam mê của mình. Cô nàng rapper trước khi đến với Rap Việt đã từng tham gia chương trình The Voice kids vào năm 2013. Không chỉ dừng lại ở đó Tlinh còn tham gia và là thành viên của nhóm nhảy HipHop Hà Nội – Last Fire Crew.

Sau này, Tlinh được khán giả biết đến nhiều hơn qua chương trình Rap Việt. Dù ở một sân chơi mới, cô nàng cũng vẫn thể hiện cho mọi người thấy được sự đa tài của bản thân mình. Với cách chơi chữ, gieo vần vô cùng cuốn hút cùng với năng lượng tích cực, Tlinh đã thành công ghi điểm trong lòng người theo dõi chương trình.

Hình ảnh của Tlinh – MCK

Trong thời gian tham gia Rap Việt, Tlinh và MCK - chàng trai team Karik đã có một khoảng thời gian hẹn hò. Nhưng không lâu sau khi kết thúc chương trình, cặp đôi đã lên tiếng chính thức về việc “đường ai nấy đi”, kết thúc mối tình kéo dài hơn một năm của cả hai.

Tuy nhiên trong những ngày gần đây, trên story Intagram của nữ rapper có cập nhật một vài hình ảnh thân thiết với một chàng trai lạ. Điều này làm cho cộng động mạng càng them phần tò mò và “đoán già đoán non” liệu đây có phải bạn trai mới của Tlinh ?

Sự thật thì chàng trai chụp ảnh thân thiết cùng Tlinh chính là anh trai của cô. Anh chàng có tên thật là Nguyễn Nhật Linh, sinh năm 1995. Hiện tại đang sinh sống và là du học sinh tại đại học Yonsei ( Hàn Quốc ). Không chỉ sở hữu nhan sắc ưa nhìn mà bên cạnh đó anh chàng còn có body cực chuẩn khiến bao người phải "xuýt xoa". Nguyễn Nhật Linh hiện đang làm việc trong lĩnh vực Marketing và làm người mẫu ảnh.

Sau hàng loạt những bức ảnh thân thiết với anh trai khiến cộng đồng mạng "chao đảo", Tlinh đã lên tiếng đính chính. Nữ rapper đã cập nhật hình ảnh chèn thêm dòng chữ: " yall its just my brother "

Tlinh lên tiếng đính chính đây chỉ là anh trai cô

Sau khi từ Hàn Quốc về Việt Nam, Nhật Linh và Tlinh có thời gian đi chơi cùng nhau, và đó cũng chính là nguồn gốc để có những bức ảnh thân thiết trên story Instagram của nữ rapper.

 Hình ảnh hai người đi chơi được anh trai nữ rapper cập nhật

Hiện tại, anh trai của nữ rapper đang được giới trẻ "săn lùng" và thi nhau "gửi CV" ứng tuyển vị trí “chị dâu” của Tlinh.




Vy Anh

Tin liên quan