• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Loạt phim Việt gia nhập “đường đua” chiếu rạp tháng 3

Sau hơn 1 năm “ngủ đông”, thị trường phim chiếu rạp dần nóng trở lại. Tham gia vào “đường đua” phim chiếu rạp tháng 3 là loạt phim Việt được đầu tư kỹ lưỡng đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả.

Trong tháng 3, rạp Việt chào đón 5 tựa phim là "Người lắng nghe: Lời thì thầm", "Mến gái miền Tây", "Bóng đè", "578 phát đạn kẻ điên" và "Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác".

Người lắng nghe: lời thì thầm

Poster phim Người lắng nghe: Lời thì thầm

Sau nhiều lần hoãn ra rạp do COVID-19, “Người lắng nghe: Lời thì thầm” do Khoa Nguyễn là đạo diễn sẽ ra rạp vào ngày 4/3.

Đây là phim điện ảnh đầu tiên ở Việt Nam khai thác sâu vào đề tài trị liệu tâm lý. Nội dung bộ phim kể về nhà văn trẻ An Nhiên liên tục bị "bóng ma" tên Lê Vân hù dọa sau khi hoàn thành một tiểu thuyết. Cô rơi vào khủng hoảng và phải tìm đến bác sĩ tâm lý Tường Minh. Trong hành trình tìm hiểu về bóng ma bí ẩn, cô khám phá những bí mật sâu thẳm của chính mình. Còn Tường Minh, trong quá trình nhập tâm để điều trị cho An Nhiên cũng dần dần bị cuốn vào chính câu chuyện và những ám ảnh của Nhiên. Từ đây, Tường Minh thường xuyên gặp ác mộng, thấy ảo giác. Và đỉnh điểm là Minh cũng thấy bản thân cũng đang dần bị ám ảnh bởi một cô gái lạ.

Mến gái miền Tây

“Mến gái miền Tây” là tác phẩm đầu tay của Võ Đăng Khoa

 Ngoài 3 diễn viên chính trẻ trung, dẫn dắt cốt truyện chính: Võ Đăng Khoa, Anh Tú, Hoàng Nguyên, “Mến gái miền Tây” quy tụ dàn nghệ sĩ hài quen thuộc như Hoài Linh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Lê Giang, Ngọc Phước Susu và một số diễn viên khác...

Nội dung xoay quanh vai Mến - một phụ nữ chuyển giới đối diện bi kịch khi bị chồng phụ bạc, ruồng rẫy để hẹn hò cô gái khác. Ngoài ra, bộ phim còn tập trung khai thác số phận éo le của những con người mang kiếp sống “bóng gió” ở một gánh lô tô miền Tây. Dù cuộc đời chịu nhiều điều tiếng, áp lực, nhưng những nhân vật trong phim luôn tích cực, thẳng thắn, mạnh mẽ đối diện với sóng gió để được sống thật với chính mình. được coi là phim điện ảnh hiếm hoi thể hiện trọn vẹn cuộc sống tưng bừng của họ - những con người mang số phận đặc biệt vốn chịu nhiều cái nhìn phán xét từ người đời. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 4/3.

Bóng đè

Bóng Đè là phim kinh dị Việt Nam đầu tiên khai thác hiện tượng bóng đè 

“Bóng đè” là phim điện ảnh Việt đầu tiên khai thác về hiện tượng bóng đè, cầm trịch bởi Lê Văn Kiệt – đạo diễn Hai Phượng. Phim được chốt lịch ra rạp 18/3.

Bộ phim kể về câu chuyện của đôi chị em Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) khi cùng bố chuyển về ở trong một khu nhà cũ kỹ nằm giữa miền thôn quê vắng vẻ.  Chào đón họ là hàng loạt những hiện tượng kỳ dị ập đến mỗi khi chìm vào giấc ngủ. Bắt đầu từ việc cô em gái (Mai Cát Vi) liên tục bị mộng du sau đó là những ảo ánh ma qoái mà hai chị em phải đối diện. Diệu Nhi vào vai một người bạn của gia đình, muốn giúp đỡ hai chị em vượt qua giai đoạn khó khăn, nhưng chính cô cũng trở thành nạn nhân của thế lực đen tối lẩn khuất bên trong ngôi nhà.

578 phát đạn kẻ điên

Bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” với sự tham gia của H’Hen Niê ấn định lịch công chiếu vào 25/3/2022.

“578: Phát Đạn Của Kẻ Điên” là bộ phim thuộc thể loại hành động, xoay quanh hành trả thù cho con gái của Hùng - một tài xế container. Hùng, từ một người đàn ông luôn cố che giấu quá khứ để sống một cuộc sống bình thường, bằng tình yêu thương và sự bảo vệ của một người cha dành cho con gái đã đơn thương độc mã thâm nhập vào thế giới ngầm nhằm tìm kiếm kẻ đã hại con mình. Hành trình dẫn anh phiêu bạt khắp các tỉnh phía Bắc, dự phần vào những màn rượt đuổi nghẹt thở cũng như tham gia các cuộc chiến đấu một mất một còn ác liệt. Phim chính thức ra mắt khán giả vào 25/3.

Hiện nhà sản xuất "578: Phát đạn của kẻ điên" đang thảo luận và thỏa thuận với các nhà phát hành quốc tế về việc ra mắt bộ phim tại rạp ở ít nhất 20 quốc gia.

Maika-Cô bé đến từ hành tinh khác

Lấy cảm hứng từ  phim truyền hình Tiệp Khắc chiếu ở Việt Nam những năm 1980, bộ phim Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác là câu chuyện về Hùng, một cậu bé có trái tim tan vỡ. Người mẹ cậu nhất mực yêu thương đã qua đời vì bạo bệnh. Hùng sống cùng ba trong một chung cư sắp giải tỏa. Sự cô đơn vì mất mẹ khiến Hùng luôn lủi thủi đơn độc cho đến khi cậu gặp được Maika. Maika từ hành tinh khác đến trái đất để tìm kiếm một người bạn của mình. Cô bé đã giúp Hùng hàn gắn trái tim mình. Rồi từ đó, cậu tìm thấy đúng những niềm vui mà ở độ tuổi của cậu bé nên có.  

Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trong nước vào tháng 3/2022

Hồng Nhung

Tin liên quan