• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mãn nhãn với 6 sân khấu Opening Show của Queendom 2

Tiếp nối sự thành công của Queendom 1, mùa 2 trở lại với dàn line – up cực khủng, dự đoán sẽ đem đến một mùa tìm vương hậu bùng nổ:  Brave Girls, VIVIZ, WJSN, LOONA, Kep1er, và Hyolyn.

Queendom – chương trình thực tế sống còn được Mnet sản xuất năm 2019, là cuộc chiến đối đầu giữa các màn comeback của 6 nghệ sĩ hoặc nhóm nghệ sĩ nữ nhằm tìm ra ngôi vị cao nhất khi các sản phẩm âm nhạc cùng phát hành tại một thời điểm. Mùa đầu tiên phát sóng với sự tham gia của những cái tên đình đám K-pop: Park Bom, AOA, Mamamoo, Lovelyz, Oh My Girl, (G)I-DLE. Trải qua 10 tuần chiến đấu trên đấu trường âm nhạc, Mamamoo là nhóm nhạc đã đem về chiến thắng chung cuộc.

 Mamamoo phát biểu trong đêm chiến thắng

Trở lại với mùa 2, Queendom khẳng định sức nóng không hề giảm sút khi có sự góp mặt của nhiều cái tên đang lên của K-pop, đặc biệt host của mùa 2 được Taeyeon (SNSD) đảm nhiệm. Màn khởi động với Opening Show được đăng tải ngày hôm nay hứa hẹn một mùa đi tìm nữ hoàng âm nhạc rất sôi động.

Taeyeon xuất hiện quyền lực trong teaser Queendom 2

VIVIZ - nhóm nhạc được thành lập từ bộ ba cựu thành viên GFriend: Eunha, SinB, Umji. Mặc dù mới ra mắt mini album hồi tháng 2 năm 2022 song VIVIZ đã nhanh chóng ghi danh vào line – up Queendom. Mở màn với vũ đạo uyển chuyển, chuyên nghiệp, nhóm đã tạo được ấn tượng khó quên với khán giả.


LOONA mở đầu mùa 2 với phần trình diễn vũ đạo đồng đều, mạnh mẽ, đúng tinh thần “Run the world” của show. Nhóm nhạc 12 thành viên dù có xuất phát điểm từ công ty con Blockberry Creative nhưng hiện tại nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng thông qua mỗi sản phẩm và sân khấu họ đem đến.


Lội ngược dòng sau 10 năm debut với ca khúc Rollin’, Brave Girls được biết đến nhiều hơn và có nhiều cơ hội xuất hiện trên sân khấu hơn. Opening Show của 4 cô gái cũng khoe được khả năng vũ đạo không kém cạnh các nhóm nhạc khác và cả giai điệu Rollin’ quen thuộc, từng khuấy đảo cả một mùa hè.


Giọng hát trong trẻo cùng visual thu hút mọi ánh nhìn – WJSN hay Cosmic Girls đem đến cho Queendom một màu sắc rất dịu dàng, thanh tú, nhưng cũng chứa nhiều ẩn số đang đón chờ khán giả ở phía trước.


Tân binh Kep1er – nhóm nhạc ra mắt sau show sống còn Girls Planet 999, khuấy động sân khấu Queendom với năng lượng tươi trẻ, màu sắc âm nhạc mới lạ, hứa hẹn không chỉ là một tân binh khủng của K-pop mà còn là một chiến binh đáng gờm của mùa 2.


Mảnh ghép cuối cùng của Queendom 2 không ai khác chính là Hyolyn. Giọng hát nội lực cùng vũ đạo quyến rũ, “đỉnh của chóp” – sự xuất hiện của Hyolyn chắc chắn sẽ thổi bừng sức nóng trong cuộc chiến âm nhạc này.


Mặc dù vừa mới khởi động nhưng Queendom 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của công chúng, show sẽ chính thức phát sóng vào ngày 31/3 sắp tới.

Ngân Hà

Tin liên quan