• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

MIN ra mắt MV “Cà phê” cùng Album 50/50 sau một năm vắng bóng

Tối ngày 21/3, MIN đã chính thức trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với cú đi nước đôi khi “thả xích” MV Cà phê The first album 50/50. Sau nhiều năm hoạt động, MIN đã có thể đem đến một album hoàn chỉnh tới tất cả mọi người.

The first album 50/50

Full album có tất cả 8 ca khúc, giống như một cột mốc đánh dấu lại 8 năm sự nghiệp của nữ ca sĩ. Màu sắc âm nhạc trẻ trung, bắt tai, giọng hát có chất riêng cùng sự hòa quyện giữa các phong cách như Pop Dance, Pop RnB, RnB, Disco,… đã tạo nên một album sôi động, phù hợp với mùa hè này.

Album 50/50 – một cái tên khá độc và lạ 

Bên cạnh sự góp mặt của bản hit Trên tình bạn, dưới tình yêu đã đạt 100 triệu view trước đó, 7 ca khúc còn lại hoàn toàn mới tinh và đã được MIN ấp ủ thực hiện rất lâu: Cà phê, Late Blooming Flower, Anh qua đây đi, Phải lòng anh, Phải lòng anh (Dream ver), Watching The Star, và đặc biệt là bản nhạc dành tặng riêng cho các Miniacs – Ngắm sao.

Tracklist được diện sắc tím pastel dịu dàng

Nói về cảm hứng chủ đạo của album lần này, MIN cho biết: “Mỗi chúng ta đều sẽ ít nhất một lần được trải nghiệm cảm giác tình yêu “nửa vời” nhưng luôn mang lại những kỉ niệm đẹp nhất. Album 50/50 để MIN kể mọi người nghe về cảm giác đó nhé.”

 

MV Cà Phê

Với ca khúc chủ đề mang hương vị của một ly cà phê, MIN chia sẻ: “Các bạn đã từng ở trong mối quan hệ 50/50 chưa ? Để nói về một mối quan hệ này, thì đó là mối quan hệ mà hai người có tình cảm với nhau nhưng lại sợ tiến thêm một bước. Mối quan hệ này gây nhung nhớ, nhưng cũng khiến ta thẫn thờ, vì ta không biết nó sẽ đi về đâu.” Có lẽ ly “cà phê” của MIN làm ta nhớ đến những dư vị của một mối quan hệ nào đó còn dang dở, chưa có câu trả lời.

Mở đầu MV với câu hỏi mối quan hệ 50/50 là gì ? 

Concept lạc vào xứ sở thần tiên cùng điểm nhấn là hình ảnh những chú thỏ bông, MV Cà Phê đem đến sự hài hòa cả về âm nhạc, hình ảnh, sự trau chuốt trong vũ đạo. Mỗi một phân cảnh đều được MIN và ekip thực hiện rất tỉ mỉ, chỉn chu, mang đầy tính nghệ thuật.

Bàn tiệc rất vintage của MIN và những chú thỏ bông  

Phần vũ đạo được dự đoán sẽ là trend trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian tới 

Để có màn trở lại ấn tượng MIN đã chăm chút kĩ lưỡng cho từng ca khúc trong album tới MV comeback của mình để khán giả có thể tận hưởng sản phẩm âm nhạc của cô nàng một cách trọn vẹn nhất. Sự xuất hiện của MIN cho thấy sàn đấu âm nhạc tháng 3 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Ngân Hà

Tin liên quan