• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mộng: Nàng thơ trẻ trong làng lookbook Việt Nam

Mộng là ai?

Mộng (Hoàng Thị Mộng Thảo. sinh năm 1999), là người mẫu ảnh, diễn viên tự do, KOL về mảng thời trang và makeup. Cô nàng còn được chú ý đến khi tham gia chương trình người mẫu Việt Nam Vietnam’s Next Top Model năm 2016 và nằm trong top 12.

Nhan sắc gây thương nhớ của nàng thơ lai hai dòng máu Việt – Nga

Bén duyên với nghề mẫu một cách tình cờ

Sở hữu chiều cao nổi bật và ngoại hình xinh xắn nhưng Mộng cho biết cô chưa từng có ý định bước chân vào nghề mẫu. Tới năm 2016, Mộng được một nhãn hàng để mắt và cô nàng 9x đã có những bước chân đầu tiên vào nghề mẫu ảnh.

Mộng sở hữu nhan sắc hút hồn, sắc sảo

Sau khi bén duyên với nghề mẫu, Mộng trở thành mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng tại Việt Nam. Gắn bó với nghề mẫu trong khoảng thời gian ngắn nhưng cô nàng nhận thấy có sự thích thú với công việc nên bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn và quyết định theo đuổi nó.

Người mẫu trẻ cũng chia sẻ lý do khiến cô lựa chọn theo đuổi nghề này chính là để thực hiện đam mê và ước mơ của một người bạn diễn xấu số.

Hiện tại, Mộng là người mẫu ảnh quen thuộc của các shop thời trang tại Việt Nam

“Giới người mẫu rất phức tạp và cần sự đánh đổi”

Cũng như bao nghề khác, nghề mẫu là nghề có những khoảng tối, những tồn tại phía sau. Nàng thơ xứ Đà Nẵng chia sẻ bản thân là một người chập chững bước vào nghề, chưa có kinh nghiệm nên thời gian đầu cô gặp khá nhiều khó khăn.

Con đường theo đuổi đam mê của Mộng không hề “trải đầy hoa hồng” khi cô nàng vấp phải sự phản đối gay gắt của gia đình. Bố mẹ cô nghĩ nghề mẫu không ổn định và là môi trường phức tạp.

Người mẫu trẻ gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào nghề

Để tạo ra những bức hình đẹp, xuất thần, nàng mẫu trẻ phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, sức khỏe và đôi khi là cả lòng tự trọng.

Mộng – Từng bước khẳng định tên tuổi

Ngoài những khó khăn ngay từ lần đầu tiên tham gia nghề mẫu, Mộng thừa nhận bản thân cũng gặp nhiều may mắn và có duyên với nghề. Cô nàng đã có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu lớn có tiếng trong lĩnh vực thời trang của Việt Nam và quốc tế. Nàng mẫu trẻ chia sẻ bản thân từng vinh dự được sải bước tại "Tokio Runway Fashion Week".

 Đồng thời cô còn được mời làm nữ chính trong một số MV ca nhạc như "Falling in love - Henry", "Cho em nụ cười xuân - Hoàng Lâm", "July - The Casstle"...

Người đẹp Đà Nẵng trong MV “July - The Casstle"...

Mộng cũng xuất hiện trong bộ phim "Về chung một nhà" của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa và NSƯT Hoàng Tích Thiện. Không những vậy, người mẫu 9x còn được nhiều anh chị, bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ, chỉ bảo rất nhiều để có thêm động lực, tiếp tục cố gắng như ngày hôm nay.


Tên tuổi của Mộng được biết đến nhiều hơn qua các MV ca nhạc

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Mộng cho biết, bản thân cô sẽ luôn nỗ lực trau dồi kinh nghiệm diễn, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị lâu năm trong nghề để làm mới mình trong từng khung hình. Người mẫu sinh năm 1999 mong rằng mình sẽ càng ngày hoàn thiện hơn để mang đến cho nghề mẫu một Mộng hoàn hảo.

Cùng chờ đón và ủng hộ những kế hoạch sắp tới của nàng mẫu trẻ đa tài Mộng nhé!

                                                                                                    Như Mai


Tin liên quan