• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Vũ Thoại Nghi – nỗ lực để không phải hối tiếc

“Mỗi trải nghiệm đề giúp em phát triển và hoàn thiện bản thân, để sau này khi nhìn lại sẽ không phải hối tiếc hay bỏ lỡ điều gì cả”. Đó là những chia sẻ của Nguyễn Vũ Thoại Nghi (2005) – cô nàng đa tài được công chúng biết đến với ngoại hình ấn tượng.


Tài không đợi tuổi

Không ngoa khi đặt cô nàng cạnhnhững mỹ từ bởi dường như ở cô gái trẻ mọi thứ đều tiệm cận với sự tài sắc vẹn toàn. Thoại Nghiđã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật dù tuổi đời còn rất trẻ. Hiện tại, ngoài việc chính là học tập, cô còn được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như mẫu ảnh, diễn viên lồng tiếng, KOLs… Ngoài ra, ca hát cũng là năng khiếu và ước mơ từ nhỏ của Nghi.

Tuổi 17, thứ cô nàngcó là đam mê và sức trẻ. Tuyệt nhiên, đôi lúc cũng có thứ gì đó vô hình gọi là “lưng chừng của tuổi trẻ”. Khi đứng trước câu hỏi “liệu mình thực sự thích gì?”, giống như các bạn cùng trang lứa, cô gái nhỏ cũng tự băn khoăn nhưng điều khác biệt ở cô là mong muốn được khám phá bản thân.

Thoại Nghi chia sẻ: “Trên con đường lựa chọn, thật sự em cũng không biết mình có tài năng gì, tất cả những công việc em tham gia đều là vì em muốn thử sức mình tiếp cận với những công việc đó, để từ đó có những sở thích mà em cảm thấy vui và dễ dàng chọn lựa cho mình một "nghề" phù hợp với khả năng của em trong tương lai”.


Càng nổi tiếng, sức ép của dư luận càng lớn. Trước đó, nhan sắc của cô nàng từng là tâm điểm của dư luận. Khi đối mặt với những luồn dư luận không mấy tích cực, cô nàng vẫn giữ vững tinh thần, tiếp tục phát triển bản thân và coi đó là động lực để thay đổi và hoàn thiện mỗi ngày.

Cô nàng 10X bộc bạch: “Với những áp lực dư luận, những lời khen là sự khích lệ, còn những lời chê là động lực để em thay đổi chỉnh chu hơn. Vì thế, dù dư luận có như thế nào đi nữa. Em luôn suy nghĩ rằng, tất cả mọi người đều có ý tốt cho em. Nên em dễ dàng vượt qua chướng ngại đó”.

“Nếu không bận rộn thì thật tẻ nhạt”

Song song với vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài là những góc khuất ít ai biết. Đáng lý ra ở tuổi em bây giờ, mối bận tâm duy nhất chỉ dừng lại ở việc học tập và đến trường. Tuy nhiên, do đặc thù công việc nên “có khi em phải thức đến 2-3h sáng mới được ngủ, vì phải làm bài tập ở trường lớp và soạn các kịch bản về các job quảng cáo của nhãn hàng”.

Trước khối lượng công việc dày đặc, hot girl Sài Thành cho hay: “Với những công việc hiện tại, đôi lúc em cũng có những áp lực về thời gian cũng như mệt mỏi, nhưng động lực để em thực hiện được hết tất cả đó là công việc ấy chính là sở thích và đam mê của em. Vì thế em cảm thấy thích thú hơn, cũng không gây chán nản nhiều”.

Nổi tiếng sớm khiến cô gái 17 tuổi trở nên chững chạc và hiểu chuyện. Có lẽ vì thế mà ngay từ trong suy nghĩ, Thoại Nghi đã cho thấy sự trưởng thành – “nếu không bận rộn thì thật tẻ nhạt” – châm ngôn sống được Thoại Nghi chia sẻ.

Nỗ lực để không phải hối tiếc hay bỏ lỡ điều gì

Là một cô gái năng động sở hữu ưu thế về ngoại hình và chiều cao nổi bật, vậy nên, Thoại Nghi luôn không ngừng tìm kiếm, thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực, mong muốn có thể trở thành một cô gái đa năng. Vừa qua, cô bạn cũng đã tham gia cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 và song may may chưa thực sự mỉn cười với cô khi chỉ dừng lại ở Top 10.

“Sau cuộc thi em đã có thêm những trải nghiệm mới và những kinh nghiệm quý báu trong hành trình của mình, học hỏi được nhiều kiến thức hay và quan trọng hơn hết em được gặp gỡ các thí sinh tài năng, xinh đẹp của cuộc thi. Tụi em đã có khoảng thời gian đầy ý nghĩa, hạnh phúc bên nhau. Và khi đến với cuộc thi em thấy chẳng có điều gì tiếc nuối cả, ngược lại em cảm thấy rất vui, hạnh phúc vì có rất nhiều người đã quan tâm theo dõi em suốt chặng đường vừa qua, và bản thân em cảm thấy mình cần phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để đáp lại sự ủng hộ của cộng đồng mạng, những người luôn yêu thương và theo dõi em ạ.

Đây là nền tảng để em để tham gia các cuộc thi lớn hơn. Nếu điều kiện và hoàn cảnh cho phép, em cũng muốn thử sức tham gia các cuộc thi khi em đã đủ tuổi trưởng thành.” – cô cho chia sẻ.

Hiện tại, người đẹp Sài Thành đang chuẩn bị bước vào cuộc thi Miss Eco Teen. Được biết, sau khi hoàn thành chương trình THPT, cô sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học hành tại trường Sân Khấu Điện Ảnh hoặc Nhạc Viện TPHCM. Hy vọng trong tương lai, những người yêu mến cô nàng sẽ được thấy một Thoại Nghi trưởng thành hơn với những thành công mới, danh hiệu mới.

Hồng Nhung

Tin liên quan