• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ sinh trong nét mặt phúc hậu gây bão mạng trong bộ ảnh thướt tha tà áo dài, khoảnh khắc đời thường xinh không kém!

Cô nàng 100 nghìn follow gây bão mạng thời gian vừa qua là ai?



TikTok là mạng xã hội đang được giới trẻ cực kì yêu thích nhất nhì trong thời 4.0 hiện nay. Việc đó cũng đồng nghĩa ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp mới tham gia vào "sân chơi triệu tim" này. Vừa qua, netizen bất ngờ bắt gặp một bóng hồng xinh tựa thiên thần, đang được CĐM săn đón rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Nàng vừa là một TikToker xinh đẹp vừa là một hot Facebook với hơn 90 nghìn người theo dõi. Là ai vậy?



Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng của tuổi 18, Phan Phương Thảo (2002) rất dễ khiến "nửa kia" gục ngã về ánh mắt lẫn nụ cười tỏa nắng. Chỉ bằng vài tấm hình post Facebook, 10X dễ dàng chiếm sóng trên một số hội nhóm và nhận được khá nhiều lời có cánh, trong đó có cả những lời thả thính đường mật .Cô nàng quê gốc Nghệ An hiện đang theo học trường Đại học Thăng Long, ngành ngôn ngữ Đức.



Phương Thảo là tuýp người rất thích đi du lịch, thích học hỏi, chơi thể thao và shopping. "Đó là khoảng thời gian được nuông chiều bản thân mà không vướng bận thứ gì. Mình buồn hay vui thì mọi chuyện cũng sẽ qua, tại sao chúng ta không chọn niềm vui nhỉ (cười)".



Lợi thế về mặt ngoại hình nên việc có được lượng người theo dõi "khủng" hay bức ảnh nghìn like với cô không mấy khó khăn. Nếu nói về nhan sắc thì Phương Thảo xứng đáng nằm trong top đầu của thế hệ 10X. Nụ cười và ánh mắt chính là "điểm nhấn" khiến cô nàng ghi điểm trong mắt netizen ngay từ ánh nhìn đầu tiên.



Ngoài thời gian học ở trường, Phương Thảo còn là mẫu ảnh thời trang cho một số shop áo quần. Linh hoạt trong việc sắp xếp công việc và học hành nên thu nhập hàng tháng của 10X cũng khá ổn định. Nhờ đó, Phương Thảo có thể tự mua những bộ áo quần hiệu, ăn món ăn mình thích và trở nên tự lập hơn so với việc dựa vào tài chính của bố mẹ. "Điều đó khiến mình rất tự hào về bản thân", Thảo chia sẻ. Việc vừa làm vừa học có thể ảnh hưởng lẫn nhau nhưng với cô hotgirl này thì hoàn toàn khác. Cô cho hay việc làm thêm này có thể tạo cho bản thân nguồn thu nhập ổn định, có thêm nhiều mối quan hệ hơn, quan trọng hơn cả là kĩ năng sống cho tương lai.

10X ấp ủ hoài bão sẽ đi du học nước ngoài nhưng vì dịch bệnh nên kế hoạch đó phải dời lui trong một thời gian nữa. Vừa giỏi giang lại xinh đẹp thế này bảo sao các cánh mày râu không gục ngã cơ chứ!



Phương Thảo là một người con gái mạnh mẽ, khác xa với suy nghĩ của nhiều người. Cô nàng không cho phép bản thân được gục ngã, dừng lại trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khi gặp khó khăn điều khó nhất với chúng ta chính là đối mặt với chính nó, 10X là một trong số những người dũng cảm ấy. "Ngay cả khi bạn cảm thấy bị tổn thương sâu sắc, cảm giác vỡ nát muốn giày xéo thì cũng có thể tự nói với chính mình rằng mặc kệ đi, chuyện đã qua rồi, vết thương rồi cũng sẽ lành thôi".


Là một cô gái xinh đẹp, năng động nhưng khi được hỏi về tình yêu, Phương Thảo bộc bạch :"Em rất dễ bị thu hút bởi một người đàn ông thích thể thao, tinh tế, biết quan tâm, lo lắng cho em, hiểu chuyện cũng như thật lòng ạ .Nhưng có lẽ vì duyên chưa tới nên em chưa gặp được người thương ạ (cười)". Nghe như vậy có chàng trai nào muốn "đặt vé" hẹn cô bạn này không nhỉ?

Theo STVN

Tin liên quan