• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

RedVelvet hóa thân búp bê bale trong album comeback mới

Nối tiếp sự thành công của Queendom, các cô gái nhà “Nhung đỏ” mới đây đã thông báo sẽ trở lại đường đua âm nhạc với mini album The Reve Festival 2022 -Feel My Rhythm sẽ được phát hành vào ngày 21/3/2022.

RedVelvet là nhóm nhạc nữ Gen 3 thuộc công ty chủ quản SM Entertainment. Trước đó, RedVelvet được biết đến với biệt danh “Concept Queens” khi là chủ nhân của các hit Red Flavor,Peek – A – Boo, Bad Boy, Zimzalabim, Psycho và Queendom.  Với sự trở lại lần này, RedVelvet đã đem đến một làn gió mới khi biến hóa thành những vũ công bale.

Vẻ đẹp mĩ miều của các cô gái trong teaser Calmato

Visual đỉnh cao của ba cô nàng Irene, Wendy, Seulgi đã thể hiện đúng tinh thần của album Feel My Rhythm.

Cận cảnh visual “đẹp như tiên tử” của Irene

 Thần thái gây sốt của Wendy 

Seulgi như một vũ công bale đích thực 

Trong khi đó, hai cô em út của nhóm - Joy và Yeri đem đến vẻ đẹp trong trẻo, hút hồn người hâm mộ.

Joy tựa như búp bê sống 

 Em út Yeri nhận nhiều lời khen với tạo hình lần này

Mini album có tổng cộng 6 ca khúc, trong đó Feel My Rhythm là ca khúc chủ đề. Bài hát thuộc thể loại dance pop và được sử dụng sample bản nhạc piano cổ điển Air on the G String – J.S. Bach. Lời bài hát cũng được bật mí là câu chuyện tận hưởng chuyến du hành giữa không gian và thời gian. Sự kết hợp giữa âm nhạc Đức nửa đầu thế kỷ 18 cùng âm nhạc hiện đại và giọng ca nội lực của các thành viên hứa hẹn thỏa mãn sự kì vọng của các fan.

 Chân dung nhà soạn nhạc Johann Sebastian Bach

Concept cổ điển được RedVelvet ưu ái lựa chọn cho màn comeback đầu tiên trong năm 2022. Từ những bộ váy bale trong teaser Calmato được nhà thiết kế Seo Seung Yeon (Denicheur) thiết kế riêng, đến lịch trình comeback cũng được trình bày dưới dạng của bản nhạc piano.

 Màu sắc cổ điển được khai thác rất độc đáo 

Hiện tại, mini album Feel My Rhythm đang một trong những chủ đề được các fan K-pop bàn luận sôi nổi. Đây sẽ là màu sắc mới mẻ thổi hồn cho làng âm nhạc K-pop tháng 3 này.

Ngân Hà

Tin liên quan