• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Somi đã rò rỉ bài hát mới của BLACKPINK trong buổi livestream

YG thẳng tay xóa livestream trên IG cá nhân của Somi sau khi “em gái ruột” có động thái leak nhạc đàn chị BLACKPINK

Tối ngày 2/3, Somi đã livestream trên trang Instagram cá nhân để tương tác với fan. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có sự cố “3 giây để đời” của cô nàng khiến cộng đồng fan Kpop rần rần mấy ngày qua.

Jeon Somi là nữ nghệ sĩ trực thuộc The Black Label - công ty con của YG

Chuyện là Somi đang livestream thì nghe thấy tiếng động lạ vì thế theo quán tính, nàng nhanh chóng chạy ra để xem nguồn gốc phát ra tiếng động nhưng xui rủi là Somi lại mở trúng cửa phòng thu âm. Chuyện gì đến cũng phải đến, một đoạn nhạc đã vô tình lọt ra ngoài và fan nhanh chóng xác định là line hát của Jennie. Kể cả người qua đường lẫn fan ruột đều khẳng định chắc nịch đó là giọng hát của “chị cả” BLACKPINK, thậm chí nhiều thính giả còn nghe rõ câu từ trong đoạn bị leak là “No you can't take me down".

Somi trong buổi livestream ngày 2/3 vừa qua

Chưa dừng ở đó, động thái đẩy sự việc lên “cao trào” đó là YG đã thẳng tay xóa livestream của Somi cũng như toàn bộ clip về đoạn nhạc khi fan report lại trên nền tảng Youtube và Twitter. Blink “đồng lòng" khẳng định câu hát spoil được thực hiện bởi Kim Jennie, phải chăng đây chính là “tín hiệu vũ trụ” rằng BLACKPINK sắp có màn comeback sau hơn 1 năm vắng bóng?

Có vẻ YG đã đăng ký bản quyền cho ca khúc mới này của BLACKPINK

Trước tai nạn ngoài ý muốn của “em gái ruột”, fan hâm mộ cả nhóm đều không tỏ thái độ bất bình bởi ai xem livestream của cô nàng cũng biết đây quả thực là “chuyện xui rủi chứ Somi nào muốn". Ngược lại, 1 bộ phận fandom của BLACKPINK còn cảm ơn Somi rối rít vì dù sao chuyện cũng đã lỡ, fan cũng nắm bắt được chút thông tin ít ỏi rằng idol sớm muộn sẽ ra nhạc. Dù vậy nhiều người cũng lo sợ việc bị spoil như thế khả năng cao YG sẽ huỷ luôn ca khúc, thậm chí lùi lịch comeback của các nàng không biết chừng!

Jeon Somi và Kim Jennie

Fan Somi lẫn Blink đều đang kháo nhau “ét o ét" giải cứu cho nàng bởi chắc chắn Somi sẽ bị công ty quở trách ít nhiều. Ngay sau khi biết mình vô tình “tung hint", người đẹp đã hoảng hốt đóng cửa phòng thu và có biểu cảm hết sức ngỡ ngàng, cô nàng cũng mong fan sẽ không lan truyền đoạn nhạc.



Ngọc Yến

 

Tin liên quan