• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

STRAY KIDS mạnh mẽ khẳng định sự dị biệt với “MANIAC”

Nhóm nhạc tiếp theo lộ diện trên đường đua K-pop tháng 3 này gọi tên các chàng trai     Stray Kids. Trở lại với mini album ODDINARY – sự kết hợp giữa “Odd” là dị biệt cùng “Ordinary” là bình thường, nhóm đã gửi gắm thông điệp “Những con người bình thường đều có một mặt dị biệt”

Stray Kids – nhóm nhạc nam Gen 4 trực thuộc công ty chủ quan JYP Entertainment được công chúng biết đến là những chàng trai năng động, mạnh mẽ, có phong cách và cá tính riêng trong mỗi sản phẩm của mình. Với ODDINARY, một lần nữa nhóm khẳng định được màu sắc riêng trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Album tổng cộng gồm 7 bài hát được nhóm 3RACHA và các thành viên trong nhóm tham gia sáng tác chính.

Album nhạc số thể hiện trọn vẹn concept dị biệt

Tracklist độc lạ thể hiện đúng tinh thần album

Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cùng cá tính riêng biệt, Stray Kids thông qua MANIACthể hiện thông điệp rằng đừng bị mắc kẹt trong những khuôn khổ chật hẹp mà thế giới quy định, hãy mạnh mẽ phá bỏ chúng và thể hiện bản thân mình.

Điểm nhấn trong MV -  Khoan vỡ tấm kính đang giới hạn con người 

MANIAC chiêu đãi các fan cả phần nghe và phần nhìn với nhịp điệu mạnh mẽ, sôi động kết hợp cùng visual bùng nổ, concept độc đáo.

 Vũ đạo mạnh mẽ mang hơi thở của Stray Kids 

Những thông điệp ẩn chứa qua hình ảnh 

Để chuẩn bị cho màn trở lại lần này, nhóm đã tập luyện hết sức chăm chỉ để đem đến những thành quả tốt nhất, xứng đáng với sự mong đợi của người hâm mộ. Có thể thấy, đằng sau sự lấp lánh của ánh đèn sân khấu, các chàng trai đã phải nỗ lực và trau dồi rất nhiều.

Stray Kids chia sẻ về quá trình chuẩn bị mini album trong Intro “Oddinary”

Mặc dù mới ra mắt được ít giờ nhưng MANIAC hiện đang là một đối thủ đáng gờm trên các bảng xếp hạng âm nhạc K-pop. Được biết, đây là một trong những màn comeback được nhiều đánh giá là nổi bật trong tháng 3 này.

Ngân Hà

Tin liên quan