• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Street Dance Việt Nam – Đây Chính Là Nhảy Đường Phố công bố vị đội trưởng cuối cùng

Ca sĩ Bảo Anh chính thức trở thành mảnh ghép thứ tư đảm nhận vị trí đội trưởng bên cạnh Kay Trần, Chi Pu và Trọng Hiếu

Mới đây, fanpage của chương trình Street Dance Việt Nam đã đăng tải hình ảnh ca sĩ Bảo Anh kèm dòng trạng thái xác nhận cô sẽ tham gia chương trình trong vai trò đội trưởng, cũng là vị đội trưởng nữ tiếp theo sau Chi Pu. Xuất hiện trên poster giới thiệu, Bảo Anh đặc biệt gây ấn tượng bởi phong cách Hip-hop cá tính khác với hình ảnh quyến rũ mà công chúng thường thấy.

Đến với Street Dance Việt Nam, Bảo Anh đã chọn cho mình linh vật Rồng vừa uy mãnh nhưng cũng không kém phần uyển chuyển. Nữ ca sĩ chia sẻ hy vọng được tham gia chương trình với mong muốn thúc đẩy đam mê của từng thí sinh với tinh thần tôn trọng mọi phong cách nhảy, đồng thời kết hợp chúng để tạo nên những màn trình diễn bậc nhất. Bảo Anh sẽ là một ẩn số tạo nên bất ngờ với sự lồng ghép văn hóa độc đáo vào phần trình diễn của team mình.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và từng thử sức qua nhiều vai trò từ ca hát, nhảy múa cho tới điện ảnh, Bảo Anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố sáng giá khi ngồi trên ghế nóng của Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên.

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố được mua bản quyền từ Street Dance Of China của Trung Quốc, là một loạt các trận đấu thực tế về nhảy đường phố, trong đó các vũ công đường phố chuyên nghiệp cạnh tranh với tư cách là thí sinh, chiến đấu với nhau theo từng cá nhân và theo đội (dưới sự dẫn dắt của một Đội trưởng là người nổi tiếng) trong nhiều cuộc đấu nhảy đường phố và ở các thể loại nhảy khác nhau, để trở thành Nhà vô địch của mùa giải. 

Đồng hành cùng 4 đội trưởng Kay Trần, Chi Pu, Trọng Hiếu và Bảo Anh là những cố vấn chuyên môn, cũng chính là những cái tên đình đám trong giới street dance tại Việt Nam: Việt Max, Maitinhvi và DoDo. Với độ phổ biến đã có sẵn từ bản gốc và dàn đội trưởng, cố vấn chuyên môn chất lượng, Street Dance Việt Nam hứa hẹn sẽ là show truyền hình gây nhiều bất ngờ khi chính thức lên sóng vào tháng 4 tới đây.

4 vị cố vấn chuyên môn là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực nhảy đường phố


An Anh

Tin liên quan