• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

"Chiến thần tóp tóp" Võ Hà Linh combat cùng với local brand Sài Gòn

Trận chiến của hot tiktoker Võ Hà Linh với local brand Grimm DC Việt Nam đang gay cấn, thậm chí cô gái này thề rằng không bao giờ mua hàng của local brand này thêm lần nào nữa.

Sản phẩm gây tranh cãi trong vụ việc

Được cư dân mạng đánh giá là một trong những reviewer uy tín nhất hiện nay trên mạng xã hội, Võ Hà Linh cứ up video review mỹ phẩm hay quần áo là nhanh chóng hot. Cô nàng tiktoker này đã cam kết không hề nhận bất cứ khoản tiền nào để tâng bốc sản phẩm. Và cô khẳng định bản thân luôn nhận xét theo quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của một người mua hàng.

Mới đây, Võ Hà Linh đã châm ngòi "cuộc chiến" trên nền tảng mạng xã hội với một thương hiệu khá nổi tiếng với giới trẻ sau video review đồ mùa đông của các local brand. Trong video, cô cho rằng các sản phẩm của hãng có giá bán cao hơn so với chất lượng. Thậm chí cô còn thề không bao giờ có lần thứ 2 mua hàng đến từ thương hiệu trên.

Phát súng đầu tiên nổ ra là về chiếc áo hoodie nỉ da cá trị giá 590k. Võ Hà Linh nhận xét chiếc áo quá mỏng, mặc mùa đông không thể đủ ấm. Với cái giá lên đến gần 600k thì chất lượng của cái áo không hề xứng đáng một chút nào.


Nữ Tiktoker tiếp tục chê thậm tệ chiếc quần chất liệu không thấm nước của hãng này. Cô cho rằng hãng chụp ảnh mẫu quá "lừa tình". Trước khi nhận hàng, cô không hề nghĩ trong đầu chiếc quần lại bóng đến mức như trong hình. Ngoài ra, chiếc quần cũng mỏng và lớp bên trong được lót lưới, tạo cảm giác giống đang mặc quần thể dục hồi còn đi học. Theo Hà Linh, giá quần là 490k cũng là quá cao so với chất lượng này.



Vốn luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế, local brand này đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích.


Thương hiệu cho biết chiếc áo hoodie của Grimm DC Việt Nam mà Hà Linh review được thiết kế để mặc đi trời nắng, vừa tạo cảm giác thoáng mát vừa có khả năng chống nắng cho người mặc. Local Band cũng nói thêm shop bán 2 loại áo với 2 chất liệu nỉ khác nhau: nỉ chân cua (mỏng, nhẹ, mát, mặc mùa hè) và nỉ cào (dày, nặng, ấm, mặc mùa đông). Chiếc áo mà Võ Hà Linh mua là chất liệu nỉ chân cua. Còn hoodie nỉ cào hãng đã cháy hàng.

Bên cạnh đó, chiếc quần thì phù hợp mặc đi mưa hay tập thể thao mùa hè. Cũng vì thế, quần có tính năng trượt nước và mỏng, nhẹ, mềm hơn. Ngoài ra, hình mẫu từ phía thương hiệu cũng không tới nỗi quá "lừa tình" như Hà Linh phản ánh. Trong hình mẫu mặc, có thể thấy chiếc quần bóng giống hàng nhận về.

Chốt lại, cả 2 món đều không hợp diện vào mùa đông có phần lạnh và tiết trời nồm ở miền Bắc. Trong khi đó, Võ Hà Linh lại review trong bối cảnh mua đồ đông là không hợp lý. Do vậy, phía thương hiệu khẳng định sẽ không đưa ra lời xin lỗi nào mà chỉ giải thích cho mọi người hiểu đúng về thiết kế của mình.

Dù vậy nhưng đa số dân mạng vẫn không hài lòng với cách giải thích của local brand nói trên. Họ đều đồng quan điểm với Tiktoker Võ Hà Linh và cho rằng nếu áo cùng quần được dùng với mục đích như brand nói thì e rằng ít ai muốn mua. Chưa hết, nhiều người nhận xét thêm khâu chăm sóc khách hàng của hãng còn kém.

Ngoài ra, cũng có một vài tài khoản cho rằng YouTuber Võ Hà Linh cũng cần phải xem mô tả sản phẩm kỹ càng trước khi mua và review sản phẩm.

Sau khi đọc phản hồi của brand, Võ Hà Linh cũng thừa nhận lỗi không đọc kỹ mô tả sản phẩm và dùng sai mục đích. Tuy nhiên, reviewer này vẫn giữ nguyên quan điểm giá sản phẩm đắt so với chất lượng nhận được, không nên mua.

Cuộc chiến giữa nàng tiktoker Võ Hà Linh và nhãn hàng Local Brand Grimm DC Việt Nam chưa dừng lại và nó vẫn đang là sự bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

 Nam Anh

ảnh: FB, kenh14

Tin liên quan