• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tháng 4 này đường đua K-pop có gì ?

Nếu như tháng 3, đại tiệc K-pop chiêu đãi người hâm mộ với những màn comeback sôi động, náo nhiệt thì tháng 4 này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng màn trở lại của những cái tên đình đám nhất nhì K-pop.

Big Bang – Sự trở lại của ông hoàng K-pop gen 2

Nếu như được hỏi đâu sẽ là màn comeback mà các fan K-pop mong chờ nhất thì câu trả lời chắc chắn chính là Big Bang. Sau 4 năm mong mỏi của người hâm mộ, cuối cùng Big Bang đã tung teaser comeback với đội hình 4 thành viên. Sự trở lại đầy bất ngờ của các chàng trai nhà YG đã tạo nên cơn sốt của thị trường K-pop tháng 4.

Trưởng nhóm G-Dragon mở bát cho chuỗi teaser poster 

Taeyang xuất hiện trên nền hoa thơ mộng 

Dường như mọi sự chú ý đang đổ dồn về Big Bang, từng bức ảnh teaser poster của Still life đều được đón nhận và bàn luận tích cực trên các trang mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ chia sẻ họ đang hồi hộp đếm từng ngày đến comeback chính thức của nhóm vào ngày 5/4/2022.

Daesung gây ấn tượng với mái tóc xoăn xù 


T.O.P có tạo hình bí ẩn nhất trong cả nhóm 


Suho – Mini Album Grey Suit

Trưởng nhóm EXO gia nhập vào đường đua tháng 4 khi giới thiệu mini album thứ 2 với bộ ảnh concept GreyTime

Suho thể hiện đúng màu sắc Grey trong photo concept 

Visual tiên tử trong concept Time 

Sau khi xuất ngũ, Suho đã có nhiều kế hoạch chuẩn bị comeback cùng EXO và hoạt động solo. Bên cạnh việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Suho cũng đang tham gia ghi hình cho Travel Around The World On EXO’s Ladder mùa 3 cùng các thành viên EXO. Vậy là sắp tới EXO-L sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hoạt động thú vị, đặc sắc của idol mình.

Poster Travel Around The World On EXO’s Ladder 



IVE –  The 2nd Single Album

Các cô gái tân binh gen 4 nhà Starship cũng đang ráo riết chuẩn bị cho màn trở lại với Love Dive. Sau sự thành công của ca khúc debut Eleven, các cô gái IVE đã nhanh chóng có comeback đầu tiên với hình tượng mới mẻ qua concept photo đang dần được tiết lộ. Liệu IVE sẽ đem đến những thay đổi nào trong những sân khấu sắp tới ?

Tạo hình Highteen trong group photo concept 1

Nét tinh nghịch trong concept “Nữ thần tình yêu” 

Sau khoảng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, đây có lẽ là thời điểm vàng được nhiều nhóm nhạc và nghệ sĩ lựa chọn để có màn trở lại thật hoành tráng nhất. Vẫn còn rất nhiều những bí mật đằng sau những photo concept được công bố, hứa hẹn đáp lại sự mong chờ của các fan K-pop trong mùa comeback tháng 4 này.

 Ngân Hà

Tin liên quan