• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Thị Như Quỳnh - Cô nàng GenZ giàu nghị lực và câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu thương

Trần Thị Như Quỳnh (2002), hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Vũng Tàu.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Như Quỳnh đã phải trải qua nhiều khó khăn và sóng gió. Tuy nhiên, với Như Quỳnh thì “gian nan thử sức”, khó khăn chỉ là một phần “gia vị” của cuộc sống. Với phương châm sống: cố gắng hết mình vì những người yêu thương, cô nàng GenZ giàu nghị lực đã chứng tỏ bản thân với những thành công gặt hái được từ chính những gian nan đó.

Trưởng thành từ biến cố 


Như Quỳnh được sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Bố mẹ của cô phải gồng gánh mưu sinh nuôi ba đứa con ăn học trong khi toàn bộ chi phí sinh hoạt đều trông chờ chỉ vào 4 sào ruộng trồng lạc. Hiểu được nỗi vất vả của bố mẹ, Quỳnh cùng anh trai và em gái luôn nỗ lực học tập và tự lập sớm để phụ giúp gia đình. 


Cố gắng bươn trải cuộc sống bằng nhiều công việc khác nhau, Như Quỳnh dường như không có một giây phút nghỉ ngơi. Cô thường xuyên suy nghĩ rằng bản thân phải làm gì thì mới có thể giúp được gia đình có cuộc sống tốt hơn. Sau đó, cô quyết định rời quê hương Hà Tĩnh để một mình ra Hà Nội tìm kiếm việc làm. Giữa chốn đô thị tấp nập, Như Quỳnh cảm thấy lạc lõng và khó khăn hơn bao giờ hết. 



Để vượt qua nỗi niềm đó, cô luôn lấy gia đình làm động lực tiến lên trong cuộc sống. Như Quỳnh đã may mắn được nhận vào làm cho một spa tại Hà Nội với mức thu nhập khá. Sau một thời gian làm việc, cô nhận thấy rằng nghề thẩm mỹ có tiềm năng lớn để phát triển. Do đó, Như Quỳnh đã quyết định vào Vũng Tàu để học tập kỹ năng thẩm mỹ chuyên sâu với mục đích phát triển nghề này trong tương lai. 


Đam mê được cống hiến hết mình cho công việc của Như Quỳnh luôn cháy bỏng và mãnh liệt. Cô mong muốn bản thân được phát triển ngày càng tốt hơn. Chính vì vậy, Quỳnh đã lên kế hoạch kinh doanh. Tuy nhiên, khó khăn về mặt chuyên môn đã khiến cho cô phải trăn trở nhiều lần rằng làm thế nào để vừa có thể học tập vừa có thể rèn luyện kỹ năng thực tế. Hành trình tìm kiếm công việc của Quỳnh bắt đầu với nhiều chông gai và khó khăn. Cô luôn phải cố gắng xoay sở thời gian làm việc phù hợp để có thể tìm hiểu thêm về kiến thức kinh doanh. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng cùng ý chí vươn lên, khát vọng cống hiến mãnh liệt, Như Quỳnh đã có được vị trí nhân viên kinh doanh cho một công ty nội thất tại Vũng Tàu. 



Nuôi dưỡng tình yêu thương là chìa khóa của thành công


Trải qua một quá trình dài với vô vàn những khó khăn và chông gai, Như Quỳnh đã dũng cảm vượt qua. Cô cho rằng chìa khóa của thành công thực sự trong cuộc sống là đến từ trái tim yêu thương. Chính tình yêu gia đình đã nuôi dưỡng ý chí, giúp Như Quỳnh có thêm nghị lực và động lực vượt mọi trở ngại. 


Như Quỳnh chia sẻ: “Có những lần, tôi cảm thấy căng thẳng vô cùng vì những áp lực trong cuộc sống như công việc không thuận lợi. Nó như sợi dây vô hình siết chặt lấy bản thân tôi. Tuy nhiên, khi nghĩ tới gia đình mà tôi luôn yêu thương, tôi lại có thể dễ dàng vượt qua mọi rào cản. Mỗi khi gặp khó khăn, tôi đều tự nhủ rằng luôn có gia đình và người thân bên cạnh ủng hộ nên tôi sẽ không sợ hãi bất cứ điều gì trong cuộc sống.”


Có thể nói rằng, tình yêu thương cũng đã nuôi dưỡng một Như Quỳnh đầy bản lĩnh và mạnh mẽ. Với những nỗ lực trong công việc, Như Quỳnh đã gặt hái được những thành công nhất định. Hiện nay, cô đang đảm nhiệm cùng lúc 2 vị trí công việc là nhân viên kinh doanh nội thất và chuyên viên thẩm mỹ. Cô nàng genZ này còn nhận đào tạo học viên thẩm mỹ, đồng thời quản lý công việc điều hành kinh doanh và chạy marketing cho công ty nội thất. 


Dự định sắp tới của Như Quỳnh sẽ tiến đến phát triển thương hiệu cá nhân và định hướng mở viện thẩm mỹ với những dịch vụ cao cấp nhất. Từ hoàn cảnh đầy khó khăn, cô nàng 2k2 đã trưởng thành và vươn lên làm chủ cuộc sống. Giờ đây, cô có thể tự chủ về tài chính, tích góp đủ vốn để lập nghiệp cũng như lo toan cho gia đình. Quả thực, Trần Thị Như Quỳnh chính là minh chứng cho sự thành công đến từ lòng yêu thương và sự tử tế. 


Quỳnh Nga


Tin liên quan