• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tranh cãi bộ nhận diện SEA Games 31

Sau khi công bố bộ nhận diện trên cổng thông tin của bộ VHTTDL, có rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra như thiếu chuyên nghiệm, sai ngữ pháp. Bộ cũng ngay lập tức có phản hồi lại những quan điểm này.


Câu chuyện đáng chú ý kể từ khi một tài khoản Facebook của một designer có tiếng đăng tải những hình ảnh công bố về bộ nhận diện thương hiệu với tittle "Nỗi nhục của nền thiết kế nước nhà". Thông tin ngay lập tức lan rộng, nhiều người bắt đầu chia sẻ và đánh giá tạo nên một làn sóng tranh cãi lớn. 

Anh L cho rằng, đây là những bản thiết kế "không thể quê mùa hơn ở năm 2022 này, đồng thời mắc nhiều lỗi chính tả cũng như thiết kế sai nghiêm trọng".


So sánh 2 phiên bản chính thức và demo

Thiết kế màu sắc phối hợp  khi "màu xanh đi với tím"

Lỗi ngữ pháp được chỉ ra

Ngay lập tức, đại diện Tiểu ban Thông tin - Truyền thông khẳng định những nhận định về thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu SEA Games 31 lan truyền trên mạng xã hội là những ý kiến mang tính chủ quan, phiến diện và đầy ác ý của một nhóm cá nhân. BTC SEA Games 31 sẽ làm việc với các cơ quan có thẩm quyền về an ninh mạng để xử lý những người đã đăng tải.

Phản hồi từ BTC càng làm cho tranh cãi thêm căng thẳng, nhiều người tỏ ra bất đồng với cách làm việc của BTC khi không cầu thị và lắng nghe".

STVN

Tin liên quan