• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vắng bóng thời gian dài, nam thần xứ Lào quay trở lại với người hâm mộ

 Sau 2 năm hoạt động im ắng, Vongsaynha Keonakhon – chàng trai người Lào gốc Việt đã quay trở lại đường đua âm nhạc với những bản hítđược cover tiếng Lào đốn tim người hâm mộ.

Nam sinh điển trai lai hai dòng máu Việt - Lào


Vongsaynha Keonakhon
được biết với biệt danh Dâu Tây, cậu từng xuất hiện “Giọng Ải Giọng Ai”(2020) như một hiện tượng. Sau khi chương trình được phát sóng ngay lập tức cái tên Vongsaynha Keonakhon đã gây sốt cộng đồng mạng bởi ngoại hình điển trai cùng giọng hát ấn tượng.

Chàng trai sinh năm 1999 cũng tham gia một số chương trình như Ai sẽ thành sao, Sàn đấu ca từ, Giác quan thứ 6 và nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả trẻ. Thế nhưng, sau sự thành công của Giong Ải Giọng Ai chàng ca sĩ mang trong mình 2 dòng máu Việt – Lào lại chọn cách chững lại, không hoạt động sôi nổi khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Dâu Tây với gương mặt điển trai đốn tim nhiều fan nữ 


Theo đuổi nghệ thuật từ khi còn bé, Dâu Tây lựa chọn Việt Nam là bến đỗ để phát triển. Vongsaynha Keonakhonchia sẻ bản thân rất yêu thích đất nước hình chữ S. Một nửa dòng máu Việt thôi thúc chàng trai trẻ trở về Việt Nam để gây dựng sự nghiệp. Anh cũng chia sẻ nền nghệ thuật ở Việt Nam khá phát triển, đây cũng là lý do chàng trai trở lại Việt Nam sau hai năm vắng bóng.

Cậu bé Dây Tây ngày nào có phần chin chắn và chững trạc

Đánh dấu sư trở lại này, anh chàng hứa hẹn trong năm 2022 sẽ đem tới cho khán giả một sản phẩm đặc biệt, ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Chàng trai trẻ cho biết, trong thời gian tới, Dâu Tây và ekip sẽ tận dụng lợi thế giọng hát và ngoại hình sáng sân khấu của mình để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng với sự đầu tư bài bản, chỉn chu. Vì vậy trong tương lai, anh hi vọng khán giả có thể đón nhận mình với một tạo hình mới.

                                                                                                           

                                                                                                                 Như Mai

Tin liên quan