• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc sốc khi kiểm tra tài khoản Facebook của con

Vợ NS Xuân Bắc đã nhanh chóng gửi lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh trong việc kiểm soát con cái sử dụng mạng xã hội.

Gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ NS Xuân Bắc đã thể hiện sự bức xúc sau sự việc, đồng thời lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh nên thường xuyên theo dõi việc sử dụng mạng xã hội của con cái mình.

Cụ thể, chị chia sẻ: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Chia sẻ trên trang cá nhân của vợ NS Xuân Bắc

Vợ NS Xuân Bắc cho biết con mình đã bị dụ dỗ vào nhóm tin nhắn có chứa nhiều hình ảnh 18+. Trong khi đó hai con trai của chị là Bi Béo và Minh "bủm" chỉ mới 13 và 15 tuổi. Điều này khiến chị vô cùng lo lắng và sợ rằng các con sẽ bị ảnh hường không tốt. Do đó, chị đã cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm tra thường xuyên việc sử dụng điện thoại của con em mình để tránh những tình huống xấu xảy ra.

Bên cạnh những bình luận đồng tình về lời chia sẻ của vợ NS Xuân Bắc, cũng có những ý kiến cho rằng người mẹ không nên hành động như vậy trước sự việc nhạy cảm của con. Khi các con đang ở trong độ tuổi dậy thì cần nhẹ nhàng bảo ban, chỉ dẫn. Việc vợ NS Xuân Bắc đập điện thoại của con mình và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội có thể khiến con bị ảnh hưởng tâm lý đồng thời gây nên áp lực cho con từ những lời gièm pha, phán xét của cư dân mạng.

Xuân Bắc và hai con trai


An Anh

Tin liên quan