• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai Hưng Yên thi Nam vương siêu quốc gia đốn tim các fangirl, hóa ra người quen

Đại diện Việt Nam thi Nam vương siêu quốc gia là chàng trai sở hữu chiều cao 1,84m, hình thể đẹp.

Cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 - người mẫu Thể hình thế giới Việt Nam 2022 vừa họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2022. Cuộc thi dự kiến tổ chức vào tháng 7/2022 tại Ba Lan.

Nhân vật sáng giá này là Đạt Kyo. Chàng trai sở hữu khuôn mặt nam tính mạnh mẽ và thân hình cực chuẩn với chiều cao lý tưởng 1,84m. Đạt Kyo được nhận xét có ngoại hình sáng, nhạy bén và tinh thần thi đấu quyết liệt.



Đạt Kyo đại diện Việt Nam thi Nam vương Siêu quốc gia 2022

Đạt Kyo tên thật là Bùi Xuân Đạt (SN 1996, quê Hưng Yên) tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Đạt Kyo không ai khác chính là quán quân Vietnam fitness model 2019 - cuộc thi dành cho người mẫu thể hình.

Chàng trai Hưng Yên không chỉ được yêu mến với gương mặt soái ca và cơ thể đẹp mà còn được nhiều người ngưỡng mộ vì ý chí. Khi là sinh viên năm nhất, Đạt có thân hình cò hương chỉ nặng 56kg. Nhờ kiên trì tập gym, anh chàng đã tăng 18kg, sở hữu thân hình cơ bắp, bụng 6 múi.



Khuôn mặt nam tính của Xuân Đạt

Với Đạt Kyo, phòng gym như ngôi nhà thứ hai. Hàng ngày, anh dành khoảng 2,5 tiếng đồng hồ để tập luyện kết hợp với chế độ ăn nghiêm ngặt, giờ giấc sinh hoạt khoa học để duy trì cân nặng chuẩn chỉ.

Xuân Đạt đã bén duyên với nghề người mẫu khoảng hơn 3 năm. Chàng trai Hưng Yên còn gây ấn tượng, đốn tim các fangirl khi xuất hiện tại các chương trình như Tỏ tình hoàn mỹ, Vô lăng tình yêu…



Đạt Kyo gây ấn tượng khi tham gia nhiều show hẹn hò

Tin liên quan