• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khai trương tổ hợp biển tạo sóng 18ha tại Vinhomes Ocean Park 2

Đại nhạc hội nằm trong chuỗi Sự kiện khai trương tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.


Đại nhạc hội Summer Wave Park nằm trong chuỗi Sự kiên khai trương tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, giai đoạn 2 của quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park quy mô 1.000ha.

19h00
Đại nhạc hội Summer Wave Park bắt đầu

MC Vĩnh Phú công bố bắt đầu sự kiện đại nhạc hội Summer Wave Park tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Trên sân khấu là màn biểu diễn hòa tấu đại dương của vũ đoàn Emmy.

Đông đảo khán giả đã có mặt tại khu vực sân khấu để hòa mình vào không khí sôi động của chương trình.



19h30
Sân khấu được hâm nóng bởi âm nhạc

DJ Mie và ban nhạc dành tặng khán giả những màn trình diễn sôi động. Khu vực sân khấu của chương trình khai trương tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được trang trí đậm phong cách biển và nổi bật với hệ thống ánh sáng hiện đại.



19h36
Hạ tầng dự án hoàn thiện trước thời điểm mở bán

Sau những thước phim giới thiệu dự án và màn trình diễn múa ca nhạc - Hoà tấu đại dương, ông Hoàng Văn Sơn - Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty cổ phần Vinhomes - người có hơn 10 năm gắn bó với vùng đất phía Đông thủ đô cho rằng: "Phía Đông Hà Nội là vùng đất sở hữu vị trí kinh tế chiến lược. 5 năm qua, đây cũng là khu vực phát triển năng động nhất Hà Nội. Trong đó, tổ hợp tạo sóng là một kỳ tích, một kỳ quan, không chỉ bởi quy mô, tầm vóc hàng đầu thế giới, mà còn bởi quá trình thi công thần tốc. Vinhomes Ocean Park - The Empire cũng là dự án hiếm hoi của Vinhomes có tiện ích, hạ tầng được hoàn thiện đồng bộ trước thời điểm mở bán. Đây sẽ là khởi đầu của một đại đô thị sầm uất, thắp sáng chân trời phía Đông Hà Nội, là điểm đến mới đẳng cấp của Thủ đô.



Đại diện doanh nghiệp cảm ơn địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi cho Vinhomes tiếp tục hành trình tạo dựng kỳ tích, đưa dự án tiếp bước giai đoạn một trở thành niềm tự hào mới của cư dân Thủ đô.

19h50
Những hình ảnh về dự án

Hai MC Vĩnh Phú và Thụy Vân dẫn dắt bằng những câu chuyện về dấu ấn Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Sân khấu ấn tượng với màn biểu diễn của vũ đoàn và những hình ảnh về dự án.



19h55
Ca sĩ Đức Phúc hát tình ca tặng khán giả

Ca sĩ Đức Phúc trình bày chùm ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Hơn cả yêu, Ánh nắng của anh, Người ở đừng về. Đến với đại nhạc hội Summer Wave Park, nam ca sĩ chọn trang phục đơn giản, phù hợp với chủ đề về biển.


20h10
Ca sĩ Bùi Lan Hương chia sẻ cảm xúc về ý nghĩa của ngôi nhà

Ca sĩ, nhạc sĩ Bùi Lan Hương xuất hiện trên sân khấu trong tiếng hò reo của khán giả. Cô cất giọng hát đầy nội lực, thể hiện chùm ca khúc: Ngày chưa giông bão, Biển tình, Dư âm. Xen giữa các màn biểu diễn, Bùi Lan Hương chia sẻ cảm xúc về ý nghĩa của ngôi nhà. Cô cũng cho biết bị thu hút bởi tổ hợp biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

"Nếu ở lại đây, chắc có lẽ mỗi ngày tôi sẽ viết được một bài hát", Bùi Lan Hương bày tỏ.



20h20

Ca sĩ Lân Nhã tiếp nối bữa tiệc âm nhạc Summer Wave Park với các ca khúc: Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Một ngày mới. Trong dịp tái ngộ với khán giả Thủ đô lần này, Lân Nhã chọn trang phục vest trắng thanh lịch. Anh bày tỏ sự xúc động khi là một trong những nghệ sĩ có cơ hội trình diễn ở cả hai sự kiện khai trương Vinhomes Ocean Park 1 và 2.

Lân Nhã song ca cùng đàn chị Thu Phương với Bên em là biển rộng.



20h54
Thu Phương hâm nóng sân khấu

Nữ danh ca quê Hải Phòng trình diễn bài hát Về đây nghe em trên mô hình vỏ sò. Giọng ca nội lực mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tiếp nối những giai điệu trầm lắng, truyền cảm, Thu Phương cởi giày, dành tặng khán giả bài hát Ngại gì shine trên nền nhạc sôi động.



20h56
Soobin Hoàng Sơn trình diễn loạt nhạc phẩm sôi động

Daydream, Trò chơi, Blackjack là ba ca khúc được Soobin Hoàng Sơn biểu diễn tại đại nhạc hội. Màn trình diễn của nam ca sĩ cùng vũ đoàn minh hoạ nhận được sự hưởng ứng của khán giả.



21h07
Tóc Tiên trình xuất hiện trong trang phục cut-out

Xuất hiện trong trang phục cut-out xanh dương mang đậm không khí "biển hồ", nữ ca sĩ Tóc Tiên trình diễn ca khúc Không ai hơn em đâu anh cùng vũ đoàn minh hoạ. Ca sĩ 8x chia sẻ rất bất ngờ khi ngay cạnh Hà Nội có một không gian sống đẳng cấp, quy mô như Vinhomes Ocean Park - The Empire.
Ngay sau đó, nữ ca sĩ trình bày nhạc phẩm phát hành trong năm vừa qua - Em đã có người mới. Kết thúc màn biểu diễn của Tóc Tiên là ca khúc Thêm một chút nữa, được HLV The Voice 2018 biểu diễn cùng vũ đoàn minh hoạ.

21h24
Noo Phước Thịnh hát những ca khúc làm nên tên tuổi

Nam ca sĩ Sài Gòn dành tặng khán giả loạt ca khúc Gạt đi nước mắt, Cause I loving you, I'm still loving you - những bài hát nổi tiếng làm nên tên tuổi của mình. Anh xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm, thanh lịch.



Thương em là điều không thể ngờ, ca khúc ra mắt năm 2018 cũng được ca sĩ biểu diễn dành tặng khán giả Thủ đô.

21h40
Hồ Ngọc Hà biểu diễn kết thúc chương trình

"Nữ hoàng giải trí" cùng Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc Em đi tìm anh trong bầu không khí sôi động. Nữ ca sĩ cho rằng không gian sống tại dự án thậm chí đẹp hơn nhiều địa điểm du lịch.

Tiếp đó Hồ Ngọc Hà mang đến sân khấu Vinhomes Ocean Park 2 ca khúc Em muốn đưa anh về, Một đêm vui vẻ.



Màn trình diễn đặc biệt kết thúc chương trình là ca khúc Bay theo ngân hà, khi ca sĩ được kéo cao trên chiếc ghế cách điệu từ mô hình ngọn sóng. Điểm nhấn là màn bắn pháo hoa trên nền nhạc sôi động, kết hợp hiệu ứng ánh sáng bên hồ trung tâm.

Tin liên quan