• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Thị Trúc Ly - Người phụ nữ truyền cảm hứng trong kinh doanh

Nguyễn Thị Trúc Ly từng là single mom được nhiều người kinh doanh biết đến ở Long An. Chị là người phụ nữ thành công trong kinh doanh. Bắt đầu hành trình kinh doanh bằng hai bàn tay trắng. Tuy nhiên những gì mà Trúc Ly gặt hái được đã khiến nhiều người nể phục.

Hành trình làm giàu của Nguyễn Thị Trúc Ly

Nguyễn Thị Trúc Ly sinh năm 1990, sinh sống và làm việc tại Phước Vân, Cần Đước, Long An. Hiện tại chị đang là bà chủ của một tiệm nối mi Elly Nguyễn được nhiều người biết đến tại Long An nhờ vào việc đào tạo được nhiều học viên giỏi. Không những thế, chị còn kinh doanh mặc hàng nước hoa, sở hữu nhiều nhà trọ cho thuê và kinh doanh online với sản phẩm Kem body Elly's. Vượt qua định kiến của xã hội về phụ nữ "chỉ biết ở trong bếp và xài tiền của chồng". Mẹ đơn thân Nguyễn Thị Trúc Ly đã "tự lực cánh sinh" và đã thành công rực rỡ, có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Chị Nguyễn Thị Trúc Ly cùng các con của mình

Không chỉ bán tại cửa hàng, hiện tại Nguyễn Thị Trúc Ly còn bỏ sỉ Kem body Elly's cho rất nhiều khu vực. Chị còn sở hữu đội ngũ cộng tác viên vô cùng hùng mạnh. Với 12 cộng tác viên và 7 sỉ từng khu vực


Dòng Kem Body chị mới cho ra mắt

Trúc Ly tâm sự: "Trước đây, thu nhập hằng tháng của mình chỉ ở mức trung bình. Lại một thân một mình nuôi con nên nhiều lúc rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Tuy nhiên nhìn thấy con ngày càng lớn, mình càng có khát khao làm giàu. Vì thế mình đã quyết định kinh doanh. Trong lúc đang lúng túng không biết nên chọn gì, mình đã may mắn nhìn thấy sự tiềm năng của ngành làm đẹp. Và kể từ đó mình tập trung toàn bộ thời gian, sức lực tập trung cho ngành này. Sau một thời gian nỗ lực, mình đã có thể kiếm nhiều tiền hơn, thành công cho con một cuộc sống tốt như ngày hôm nay".

Niềm đam mê bất tận với kinh doanh

Nguyễn Thị Trúc Ly vốn là một người có niềm đam mê bất tận với kinh doanh, lại nhạy bén khi làm nghề. Nhận thấy phụ nữ trong xã hội hiện đại đã biết cách chăm sóc bản thân và trở nên quyến rũ hơn, rạng rỡ hơn và tự tin hơn. Sự tự tin đó đã giúp "phái yếu" ngày càng thành công hơn trong công việc cũng như ngoài xã hội. Chính vì vậy, chị đã quyết định chọn lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp để theo đuổi đam mê kinh doanh.

Hơn hết, cùng là phụ nữ chị Nguyễn Thị Trúc Ly thấu hiểu niềm trăn trở của "hội chị em" có làn da ngăm đen, đen lâu năm, phải thường xuyên mặc đồ dài tay để che đi khuyết điểm của mình. Vì thế sau quá trình nghiên cứu và chọn lọc, Trúc Ly đã cho ra mắt dòng Kem body Elly's.


Với tinh chất đồng phân sữa mẹ, giúp chất sữa thấm sâu vào da, làm cho da mềm mượt và trắng sáng. Ngoài ra còn có Alpha - Arbutin, giúp làm mờ sạm, đen và đốm nâu trên da mỗi ngày. Đặc biệt, Kem body Elly's còn chứa tinh dầu cám gạo vô cùng lành tính. Giúp cung cấp dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả. Nguyễn Thị Trúc Ly cam kết, Kem body Elly's là một sản phẩm chất lượng, sẽ mang lại hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Bởi đây là kết quả của quá trình mày mò, nghiên cứu. Mọi công đoạn sản xuất đều khép kín và đảm bảo an toàn, được kiểm định chặt chẽ trước khi tung ra thị trường.


Thương hiệu Kem body Elly's - Đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho người phụ nữ

Kem body Elly's được sản xuất theo công nghệ Pháp, mang lại làm da trắng sáng tự nhiên. Sản phẩm còn giúp săn chắc làn da, chống nắng và các tác nhân có hại từ môi trường. Kem còn có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da bóng mịn, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm an toàn cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú.

"Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có một bí quyết để giữ gìn làn da tươi trẻ của mình. Bởi da sẽ bị lão hóa dần theo thời gian và theo tuổi tác. Vì vậy việc làm đẹp và chăm sóc da từ bên ngoài là vô cùng cần thiết. Phải biết chọn những sản phẩm phù hợp, chất lượng và an toàn để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân. Và Kem body Elly's là một sản phẩm hoàn hảo mà chúng ta cần lựa chọn". Chị Nguyễn Thị Trúc Ly  ân cần chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp 3, Phước Vân, Cần Đước, Long An

SĐT: 0908010952

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004563730412


Tin liên quan