• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Streamer Cô Chíp tố bị sếp cũ - CEO của công ty quản lý streamer có tiếng ép đi tiếp rượu, gạ gẫm QHTD và ăn chặn lương

 Trưa ngày 19/04, MXH lan truyền bài đăng từ trang Facebook Phạm Tố Uyên (Cô Chip) tố cáo sếp cũ ép đi tiếp rượu, gạ gẫm quan hệ, giam lương, bịa chuyện nói xấu...

 

Streamer Cô Chip nổi tiếng với nhiều tựa game moblie

Cụ thể một bài đăng có tiêu đề "Không ai phốt thì tôi phốt" được đăng tải trên trang cá nhân của Streamer Cô Chíp ngày 19/04 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới game thủ vì nội dung gây sốc.

Theo chia sẻ của Cô Chip, sếp cũ nhiều lần gạ gẫm cô và các nữ streamer khác trong công ty quan hệ dù đã có người yêu.

 “Anh sếp quen một con bé (lúc đấy mình xem con bé này như em gái thân thiết), mà anh sếp này vẫn tự tin đi gạ *** mình ngay lúc đó, và gạ luôn nguyên đám em mình gồm 2-3 đứa nữa. Mình từ chối và bảo mình không phải loại con gái đấy thì dãy đành đạch lên bảo em không quan tâm đến cảm xúc của anh, em biết anh thiếu thốn nhưng em không 'cho' anh để anh bớt stress hơn???”

Trong bài đăng của mình, nữ streamer chia sẻ về việc bị:

- ‘Giam’ khoản lương của cô suốt một thời gian dài.

- ‘Bóc lột’ sức lao động khi bắt cô làm nhiều dự án mà không trả lương tương xứng với công sức.

- Bịa chuyện Cô Chip vay sếp cũ 80 triệu, thêu dệt nhiều câu chuyện không đúng về Cô Chip và người yêu của nữ streamer này. Thậm chí van xin sếp cũ quay lại làm việc sau khi rời công ty một thời gian.

Tin nhắn được cho là của giám đốc công ty quản lý streamer lớn nhất nhì Việt Nam vừa đạt giải Seagame gạ QHTD nhân viên

Bài đăng tố sếp cũ của nữ streamer ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng game thủ. Bên dưới phần bình luận, Cô Chip cũng chia sẻ những đoạn chat được xem là bằng chứng cho bài đăng "bóc phốt" của mình.

  

Tin nhắn được streamer cho là “giam lương” hơn 1 tháng

Nữ streamer cho biết cô không hề muốn nhắc lại nhưng người sếp cũ kia ngày càng thêu dệt những câu chuyện sai sự thật về cô.

Streamer Cô Chip (Phạm Tố Uyên, SN 1999, quê Lâm Đồng)

Được biết, Cô Chip là streamer nữ khá nổi tiếng với tựa game PUBG Mobile, Liên Quân Mobile và thu hút một lượng fan không nhỏ. Cô nàng này sở hữu gần 500k người theo dõi trên fanpage và hơn 300k trên Facebook cá nhân.

                                                                                                             Như Mai

Tin liên quan