• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai Nguyễn Thanh Bình “đầu bếp âm nhạc” thế hệ 10X đầy triển vọng

 Có lẽ cái tên Nguyễn Thanh Bình (Danie) chẳng còn xa lạ với cộng đồng mạng thời gian gần đây. Chàng trai trẻ sinh năm 2000, được sinh ra và lớn lên tại vùng đất Thái Nguyên, không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai đầy nam tính mà Nguyễn Thanh Bình còn là một anh chàng đa tài và ấp ủ niềm đam mê mãnh liệt đối với nghề làm âm nhạc, được biết hiện tại Thanh Bình đang làm phòng thu âm, sản xuất âm nhạc.


 Chàng trai " Đầu bếp âm nhạc " đầy triển vọng trong tương lai

Anh chàng sở hữu hơn 20.000 lượng follower trên tài khoản Facebook cá nhân, lượng theo dõi không nhỏ trên các mảng xã hội: Instagram, Youtube. Với niềm đam mê âm nhạc, óc sáng tạo và tài năng Danie sở hữu cho mình những bản nhạc mang phong cách, cá tính riêng.


Công việc chính của Thanh Bình là sử dụng các phần mềm thu âm, phối khí, sản xuất những bài hát hay cho những ai có nhu cầu, hoặc sản xuất các sản phẩm của cá nhân, thoả mãn đam mê. Về các sản phẩm thì trên sóng truyền hình Danie cũng tham gia sáng tác và sản xuất âm nhạc cho các thương hiệu cần nhạc quảng cáo, TVC và phát sóng trên truyền hình. Đến với Danie bạn sẽ khám phá được những vùng đất âm nhạc màu mỡ, tập hợp những ý tưởng độc đáo , đa dạng phong cách....

Nguyễn Thanh Bình - cái duyên với nghề.
Thanh Bình chia sẻ rằng: “ Người đầu tiên dẫn mình tới nghề là một người bạn hồi cấp 3 giới thiệu cho mình một bộ thu âm và cài đặt phần mềm thu âm, khoảng thời gian cuối lớp 11, mình sở hữu cho mình một bộ thu âm mixing, và yêu thích nó đến giờ ”.


Thanh Bình với những Khó khăn và sự lỗ lực. 
Chướng ngại lớn nhất với anh chàng hiện tại có lẽ là chi phí phát triển, cùng với đó là sự tự ti khi con người của anh ngày càng thu hẹp hơn. Nhưng không vì thế Thanh Bình từ bỏ đam mê của mình, anh luôn mong muốn học hỏi, trau dồi phát triển hơn, mang đứa con tinh thần của mình đến với tất cả mọi người. 


Liên hệ với Danie, anh bạn chia sẻ: “ Mình chỉ biết ngày một học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng mới, cố gắng làm ra những sản phẩm của cá nhân  cho khách hàng đc tốt và chất lượng nhất. Gia đình luôn ủng hộ và giúp đỡ mình rất nhiều’’.
Đối với anh âm nhạc chưa có mặt tối nào, khó khăn thì có nhiều, đôi khi nghỉ ngơi không đảm bảo sức khoẻ, bị thiếu hụt chất xám và ý tưởng.
Dự định trong tương lai. 


Không dừng lại ở bất kì một thể loại nào,  Danie mong muốn mang đến sự đa dạng trong dòng nhạc của mình ,linh động sáng tạo và mới mẻ. Hiện tại Bình muốn xây dựng và phát triển mạnh hơn thương hiệu sản xuất âm nhạc Danie Records của mình. Anh  mong sẽ có cơ hội may mắn nào đó đến với mình để mình trở thành người nổi tiếng, được mọi người biết đến nhiều hơn đóng góp cho thị trường Việt Nam và toàn thế giới.


STVN

Tin liên quan