• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai trẻ Trần Hoàng Khang và hành trình khẳng định bản thân

 Trần Hoàng Khang là cái tên vô cùng quen thuộc trong thương trường marketing Facebook. Với tài năng và đam mê của mình, anh đã gặt hái được thành công ở tuổi 17. Thành công của Khang đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ trong xã hội.

Trần Hoàng Khang đi lên từ hai bàn tay trắng

Trần Hoàng Khang hiện đang là freelancer nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ marketing. Công việc chính là tăng like, tăng theo dõi, hỗ trợ dịch vụ facebook, youtube, tiktok, instagram, telegram, shopee, cung cấp fanpage số lượng like, group, và nick tiktok. Sau 3 năm miệt mài nỗ lực làm việc, Hoàng Khang đã khẳng định được tên tuổi của mình. Công nghệ thông tin là đam mê của Khang từ những ngày còn bé. Vì thế cậu bắt đầu hành trình lập nghiệp để theo đuổi đam mê của mình rất sớm, từ lúc 15 tuổi. Với số vốn ít ỏi trong tay, Khang đã luôn nỗ lực hết mình để làm việc. Sau vô vàn những gian nan, thử thách cậu đã đạt được thành công như ngày hôm nay.

Chân dung anh chàng Trần Hoàng Khang

"Em đã gắn bó với công việc này đến nay đã được 3 năm. Bắt đầu bằng sự mày mò tìm hiểu, sau đó chủ động mở lời tăng like cho bạn bè để tích lũy kinh nghiệm. Dân dần em có khách hàng và được mọi người tin tưởng. Từ đó, em đã mở rộng thị trường và được khách giới thiệu mua like và follow. Nhờ các Kols giới thiệu nên em đã có nhiều bài báo quan tâm viết đến. Từ đó, được nhiều người biết đến, môi trường làm việc lớn hơn và thành công như ngày hôm nay." Trần Hoàng Khang vui vẻ tâm sự về cơ duyên đến với công việc này.

Ghi điểm trong lòng khách hàng với phương châm "Tận tâm - Uy tín - chất lượng"

Là một người luôn sống với đam mê, Trần Hoàng Khang luôn cố gắng phát triển "công ty nhỏ" của mình. Phương châm  "Uy tín - chất lượng - tận tâm" là kim chỉ nam trong kinh doanh của cậu. Nhờ đó đã đạt được sự tin tưởng tuyệt đối trong lòng khách hàng. Cậu luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất. Thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Khang luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ. Không chỉ chuyên làm các dịch vụ tăng like, tăng tương tác câu còn đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn cho rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu khởi nghiệp. Ngoài ra, chàng trai này còn là một người làm việc khoa học. Luôn đúng giờ và không bao giờ trễ hẹn.

Khang tâm sự rằng "Dẫu biết làm việc với những khách hàng lớn sẽ kiếm tiền được nhiều hơn. Nhưng không vì thế mà xem thường khách nhỏ. Mình luôn tôn trọng khách nhỏ. Vì lúc xưa mình cũng đã từng khởi nghiệp như vậy. Mình thấu hiểu và đồng cảm với khách. Mình luôn muốn tạo điệu kiện tốt nhất để các bạn trẻ mới kinh doanh có thể sớm thành công". Như vậy cũng đủ để hiểu "cái tâm với nghề" của Trần Hoàng Khang.

Profile facebook của anh chàng

Trần Hoàng Khang truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ trong xã hội

Tự lập tài chính từ năm 15 tuổi. Đến nay Trần Hoàng Khang đã có trong tay những thứ mà nhiều người mơ ước. Với Khang "bí quyết để thành công là niềm đam mê, nỗ lực và tạo ra những sản phẩm chất lượng". Bắt đầu hành trình kinh doanh bằng hai bàn tay trắng, nhưng những gì mà chàng trai trẻ này gặt hái được đã khiến nhiều người nể phục. Hiện nay, dù còn đi học nhưng cậu đã có thể tự lập tài chính. Thậm chí, cậu còn kiếm được nhiều tiền và chăm sóc cho cha mẹ, trở thành niềm tự hào của cả gia đình. Thành công của Khang đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ trong xã hội. Đặc biệt là những bạn trẻ có đam mê và nhu cầu khởi nghiệp.

Sau những ngày tháng nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công lớn nhất của Trần Hoàng Khang chính là sở hữu lượng khách hàng lớn và vô cùng thân thiết. Khang chia sẻ rằng "Dẫu kinh doanh hay làm bất kỳ công việc gì cũng sẽ gặp khó khăn. Nhưng đằng sau khó khăn đó sẽ là sự thành công rực rõ nếu như ta đủ cố gắng". Dù còn nhỏ tuổi, nhưng cậu đã chứng minh được cho mọi người thấy được sự tài giỏi của mình. Sự thành công của Khang là lời khuyên quý báu cho nhiều bạn trẻ hiện nay.




STVN

Tin liên quan