• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Người mẫu Việt từng lên tạp chí Rebel Anh trở thành đại sứ Sai Gon English Ielts Centre

 Phạm Ánh Sương là người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017,tuy dừng chân ở top 30 chung cuộc nhưng cô đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp làm mẫu cũng như thành công ở những lĩnh vực khác.

Sau cuộc thi, cô tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật như đóng phim, mẫu ảnh, đóng quảng cáo, và Cô là gương mặt khá quen thuộc trong chương trình Cùng Xây Ngôi Nhà Mơ Ước của đài truyền hình HTV9 khi đảm nhận vị trí biên tập viên và tình nguyện viên của chương trình.


Người mẫu Phạm Ánh Sương trong một buổi trình diễn thời trang

Phạm Ánh Sương trong thiết kế từ  thương hiệu Úc Dorothy Perkins

Phạm Ánh Sương trong chương trình “ Cùng Xây Ngôi Nhà Mơ Ước” trên HTV9

Đặc biệt, cô vinh dự khi là người mẫu Việt hiếm hoi được lên tạp chí REBEL ( Vương quốc Anh) tạp chí về Văn Hóa, Phong Cách và Cuộc Sống. 



Năm 2019, cô tốt nghiệp ngành Văn Hóa Học từ trường Đại Học Văn Hóa TP HCM, với niềm đam mê văn hóa, lịch sử cô trở thành Hướng Dẫn Viên Du Lịch Quốc Tế ( Inbound). Trao đổi với Sao Teen, cô chia sẽ “ Rẽ hướng từ một cô người mẫu để trở thành một hướng dẫn viên (HDV) là một điều không hề dễ, đó là một quá trình cố gắng, học hỏi và tích lũy.” 


Người mẫu Phạm Ánh Sương cùng với du khách quốc tế

Chưa dừng lại ở đó, cô người mẫu tài năng còn được mời làm đại sứ trung tâm tiếng anh SaiGon English Ielts Center. Với cô đây là cơ hội để  truyền cảm hứng và năng lượng học hỏi tích cực đến nhiều bạn trẻ. 


Người mẫu Phạm Ánh Sương và người sáng lập SaiGon English Ielts Centre Mr Mark Lamerton



STVN

Tin liên quan