• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trao cuốn sách “Kẻ thù vô hình” tặng xã Quảng Lãng

Ngày 10.5, Báo Nhân Dân phối hợp với Nhà xuất bản Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cùng với nhóm tác giả cuốn sách “Kẻ thù vô hình” tổ chức lễ trao 100 cuốn sách tặng xã Quảng Lãng (Ân Thi).


Đại diện Nhà xuất bản Thể thao và Du lịch trao cuốn sách “Kẻ thù vô hình” tặng xã Quảng Lãng (Ân Thi)

Cuốn sách “Kẻ thù vô hình” là ấn phẩm do Nhà xuất bản Thể thao và Du lịch phối hợp với Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường, Công ty Cổ phần Liên minh kinh tế Quốc gia thực hiện. Cuốn sách dày hơn 500 trang, là công trình nghiên cứu ghi chép và thu thập tư liệu hình ảnh công phu được nhóm tác giả biên soạn trong 2 năm qua khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Cuốn sách đề cập việc xây dựng chiến lược tổng thể bình thường mới cần có sự tham gia của các địa phương, các cấp, các bộ, ngành dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau và không chỉ dựa vào tiêu chí số lượng ca bệnh. Xuyên suốt cuốn sách là những góc nhìn, những bài học, những tấm gương người tốt, việc tốt, những đề xuất kiến nghị của nhiều tổ chức, cá nhân theo tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sĩ, cả nước cùng chống giặc”.

Nhóm tác giả cuốn sách “Kẻ thù vô hình” trao 10 triệu đồng tặng Quỹ khuyến học xã Quảng Lãng (Ân Thi)

Nhân dịp này, nhóm tác giả cuốn sách trao 10 triệu đồng tặng Quỹ khuyến học xã Quảng Lãng và 10 triệu đồng ủng hộ công tác xây dựng nông thôn mới của thôn Lưu Xá, xã Quảng Lãng.

Tin liên quan