• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vinhomes tổ chức lễ hội Hello Summer Ocean Park cho thiếu nhi

Lễ hội hứa hẹn mang đến trải nghiệm mùa hè sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trong 3 ngày 1/6, 4/6 và 5/6.

Theo đại diện Vinhomes, Hello Summer Ocean Park diễn ra vào thời điểm kết thúc năm học, giúp các bạn nhỏ thoải mái có thêm những trải nghiệm mùa hè sôi động cùng với gia đình.


Tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park cùng nhiều khu vui chơi cho trẻ em. Ảnh: Vinhomes

Lễ hội bao gồm hoạt động vui chơi dưới nước thuộc tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park nằm trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empir (xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Các em nhỏ có thể thỏa sức sáng tạo trên bãi cát trắng, rợp bóng mát bởi hàng dừa xanh, cùng với nhiều hoạt động vui chơi có thưởng như tham gia lớp vũ đạo tại nhà hát Đại Dương, hay hoạt động vẽ mũ lưỡi trai... Đây cũng là dịp để các gia đình có những khoảng thời gian gắn kết đáng nhớ với những giây phút được quây quần cắm trại, check-in trên bờ cát.
Khu vui chơi dưới nước và trên cát thu hút nhiều gia đình đến trải nghiệm. Ảnh: Vinhomes

Đêm đến, tại đây sẽ có thêm các hoạt động âm nhạc phục vụ cư dân được đầu tư chỉnh chủ và dàn dựng bởi đạo diễn sân khấu Việt Tú. Sự kiện sẽ quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Bách, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Juky San... và các ngôi sao nhí như DJ nhí Kelvin Huỳnh Alves... Cùng với đó là các tiết mục của các nghệ sĩ đến từ nhà hát Đại Dương - cũng chính là các cư dân nhí tương lai của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.
Hàng chục nghìn lượt khách tham gia lễ hội âm nhạc Summer Wave Park dịp lễ 30/4 - 1/5. Ảnh Vinhomes

Đại diện ban tổ chức cho biết, Hello Summer Ocean Park dự kiến sẽ thu hút hơn 20.000 lượt người tham gia, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, nhất là cho các cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Chỉ tính riêng trong sự kiện khai trương dịp lễ 30/4 - 1/5 đánh dấu bằng lễ hội âm nhạc Summer Wave Park, tổ hợp công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave Park đã thu hút hàng chục nghìn lượt du khách và cư dân tới thư giãn, giải trí.

Royal Wave Park nhanh chóng nhận được sự yêu thích bởi quy mô và sự độc đáo của tổ hợp biển nhân tạo bên trong khu đô thị. Lễ hội Hello Summer Ocean Park chính là sự tiếp nối của chuỗi những sự kiện tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.
Tổ hợp Royal Wave Park khi lên đèn. Ảnh: Vinhomes

Đại diện Vinhomes cho biết, các lễ hội tại đây đều được đầu tư hoành tráng, sản xuất bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đạo diễn bởi những tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam. Với không gian biển đẹp cùng đa dạng tiện ích, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của những đại nhạc hội bờ biển tầm cỡ. Chuỗi sự kiện sẽ góp phần đưa Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trở thành một điểm đến giải trí cảnh biển 365 ngày năng động.

Tin liên quan