• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bi hài cô gái được 2 thanh niên giúp đỡ nhưng tưởng bị lấy mất xe

 

Sau khi gặp tai nạn giao thông, cô gái trẻ được 2 nam thanh niên đi đường giúp đỡ đưa về nhà. Tuy nhiên đi được một đoạn, 2 bên lạc nhau, cô gái tưởng bản thân đã bị lừa mất chiếc xe máy.

Bi hài cô gái được 2 thanh niên giúp đỡ nhưng tưởng bị lấy mất xe - 1

Cô gái trẻ đến trụ sở công an phường Láng Thượng nhận lại xe máy sáng 17/6 (Ảnh: Hà Nội).

Ngày 17/6, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng với nội dung một cô gái bị mất xe máy sau khi gặp tai nạn. Theo bài đăng, tối 16/6, một cô gái trẻ đi xe máy gặp tai nạn ở đường Láng và gãy kính, không thể tiếp tục hành trình về nhà. Lúc này, xuất hiện 2 nam thanh niên tiếp cận đề nghị giúp đỡ.

Cụ thể, một người đã chở cô gái bằng xe máy về nhà, người còn lại đi xe máy của cô gái. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn, 2 xe lạc mất nhau. Cô gái được một trong 2 thanh niên chở về nhà, nhưng không thấy người còn lại đưa xe về nhà của cô.

Bài đăng cho rằng 2 nam thanh niên trên đã lợi dụng để lừa đảo, chiếm đoạt xe máy của cô gái trẻ.

Liên quan tới sự việc này, sáng 17/6, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, khẳng định, sự thật không hoàn toàn chính xác như vậy.

Theo vị lãnh đạo, vào khoảng 22h hôm qua (16/6), 2 bạn nam chở cô gái bị ngã xe về nhà. Bạn nam đi xe máy của cô gái đi phía sau, nhưng do đường đông nên bị lạc. Sau đó, nam thanh niên này đã đem phương tiện đến trụ sở Công an phường Láng Thượng nhờ tìm chủ xe.

"Lúc 9h sáng nay, khi thấy bài đăng trên mạng xã hội, chúng tôi đã liên hệ với cô gái trong câu chuyện đến nhận lại xe máy. Hai cậu nam thanh niên trong câu chuyện là người tốt, không phải kẻ xấu như thông tin lan truyền", vị chỉ huy Công an phường Láng Thượng nói.

Tin liên quan