• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai từ bỏ ngành ngân hàng, quyết tâm theo đuổi đam mê gymer

Bắt đầu tập luyện từ năm 2017, giờ đây Cường Nguyễn đã trở thành một PT chuyên nghiệp. Anh sở hữu một thân hình vạm vỡ, nam tính mà nhiều chàng trai ao ước.

PT Cường Nguyễn quyết định bỏ việc để theo đuổi đam mê

PT Cường Nguyễn (Tiền Giang) hiện đang là huấn luyện viên gym được nhiều người biết đến. Trước kia, Cường theo học ngành tài chính ngân hàng tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Cuộc sống sinh viên đã cho anh rất nhiều kiến thức bổ ích và kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng đáng nhớ nhất phải kể đến chính là quyết định rẽ hướng, từ bỏ công việc mà mình đã học để theo đuổi đam mê. 

Ban đầu, Cường chỉ muốn đi tập để cải thiện sức khỏe và ngoại hình. Nhưng ngờ đâu, càng ngày anh càng nhận ra bản thân có niềm yêu thích đặc biệt với gym. Khi ở phòng gym anh cảm thấy như được là chính mình. Anh chia sẻ: "Trước kia mình rất ốm, không thể khiêng vác những vật nặng. Bạn bè và người nhà cũng nhiều lần động viên đi tập gym cho khỏe. Vì thế mình đã gật đầu tham gia. Ngờ đâu đây lại là bước ngoặt giúp mình tìm được niềm đam mê đích thực. Từ đó, mình quyết định từ bỏ ngân hàng và quyết tâm theo đuổi gym một cách nghiêm túc. Chính sự nghiêm túc đó đã giúp mình có được thành công như ngày hôm nay - trở thành một PT được nhiều người biết đến".

Gym thay đổi bản thân và thay đổi cuộc sống

Anh Cường cho biết: "Thay vì ở nhà ngủ nướng, cày game, mải mê lướt điện thoại cả ngày lẫn đêm hãy ghé phòng gym. Chỉ với 30 phút mỗi ngày, sau 2 tháng bạn sẽ bất ngờ trước sự thay đổi của chính mình. Chỉ cần, thường xuyên luyện tập bạn sẽ có ngay tấm vé gia nhập hội những người sở hữu "body hút mắt". Tình trạng mỡ thừa hay mong manh yếu đuối sẽ được giải quyết khi mồ hôi bạn rơi mỗi ngày. Thân hình “vạn người mê” sẽ không quá xa vời".


Gym mang đến rất nhiều lợi ích. Gym không chỉ giúp giảm cân, tăng cơ, gym còn làm chỉ số yêu đời tăng cao, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Hơn hết, gym giúp thay đổi bản thân và thay đổi cuộc sống.

Đã có rất nhiều bạn trẻ, vì một số lý do nào đó mà mỗi ngày phải cuộc sống nhàm chán, cơ thể mỏi mệt, thiếu sức sống. Nhưng khi "bén duyên" với bộ môn thể hình này, cuộc sống đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Vóc dáng trở nên thon thả, săn chắc, sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, gym còn mang lại sự thoải mái, vui vẻ, giải tỏa hết những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Giấc ngủ cũng trở nên ngon hơn, tâm trạng vui vẻ, nói cười nhiều hơn. Và Cường Nguyễn cũng thế. Anh đã tìm được "giải pháp cho chính mình" sau nhiều ngày sống mệt mỏi và ủ rũ. 

Bí kíp để sở hữu một thân hình vạm vỡ, săn chắc của PT Cường Nguyễn

Khi được hỏi về bí kíp để sở một thân hình vạm vỡ, săn chắc. PT Cường Nguyễn chia sẻ rằng: "Bên cạnh việc ăn uống và luyện tập theo lộ trình mỗi ngày. Chúng ta cần lưu ý những điều tối kỵ khi tập gym để có thể đạt được hiệu quả cao nhất."

"Đầu tiên là, không nên bắt chước người khác mà không tìm hiểu. Khi mới “nhập môn”, một số bạn có xu hướng bắt chước bài tập của những người khác mà không dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. Điều này làm ảnh hưởng đến cơ bắp và không đem lại hiệu quả rõ rệt. Thứ hai, bạn không nên che giấu khuyết điểm của mình. Hãy bỏ đi sự tự ti, tập trung luyện tập để cải thiện yếu điểm của bản thân. Tốt nhất, các bạn hãy xác định mục tiêu luyện tập. Nghiên cứu kỹ các bài tập hoặc thực hiện rèn luyện dưới sự hướng dẫn, theo dõi của PT chuyên nghiệp". Anh Cường Nguyễn tâm sự. 

PT Cường Nguyễn - Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, hiệu quả

Hiện tại, Cường Nguyễn là huấn luyện viên cá nhân, được nhiều người biết đến. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, anh đã giúp nhiều bạn trẻ đạt được thân hình mơ ước trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài chế độ luyện tập, anh còn đưa ra chế độ dinh dưỡng, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả tối đa. 

Gym là đam mê lớn nhất của Cường Nguyễn. Và để đạt được đam mê của mình, ngoài sự quyết tâm và niềm yêu thích đặc biệt, anh còn trang bị cho mình một phương pháp và kế hoạch luyện tập cụ thể. Đối với anh, sự trang bị kiến thức và chuẩn bị tinh thần là vô cùng cần thiết với mỗi gymer. Bởi đó là "bệ phóng" vững chắc, giúp anh theo đuổi đam mê của mình.


Saoteen.vn

Tin liên quan